Quảng cáo

CĐV Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ "phủ đỏ" sân Incheon

Thứ tư, 01/10/2014 11:28 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Chiều nay (1/10), ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nữ tại Asiad 17 gặp đội chủ nhà Hàn Quốc. Theo đó, rất nhiều CĐV Việt Nam đang sinh sống tại Hàn Quốc đã lên kế hoạch đến sân để “tiếp lửa’ cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung.

 

XEM TRỰC TIẾP ĐT NỮ VIỆT NAM VS ĐT NỮ HÀN QUỐC

 

CĐV lên kế hoạch "phủ đỏ" sân Incheon để cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam

 

CĐV Việt Nam sinh sống tại Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng mạnh khi họ bảo ban nhau tới sân cổ vũ cho cả bóng đá nam lần bóng đá nữ thi đấu tại Asiad 17. Tuy nơi đất khách nhưng những cộng đồng người Việt Nam cũng muốn chứng tỏ tình yêu lẫn sự cuồng nhiệt với bóng đá của họ chẳng hề kém cạnh so với người dân bản địa.

 

Đội tuyển U23 Việt Nam đã phải dừng bước sớm tại Asiad 17, nhưng các cô gái Việt Nam lại làm được nhiều hơn khi lọt vào bán kết và tranh huy chương đồng ở môn bóng đá nữ. Để cổ vũ tinh thần cho các chị em thi đấu, nhiều CĐV Việt Nam đã đi kêu gọi cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Incheon tới sân để “tiếp lửa” cho ĐT nữ Việt Nam.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 0-3 Nữ Nhật Bản (Bán kết Asiad 17)


Rất đông CĐV Việt Nam đã lên kế hoạch sẽ “phủ đỏ” sân Incheon để cổ vũ cho thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu tự tin trước đội chủ Hàn Quốc trong trận tranh huy chương đồng. Và đây cũng là món quà cuối cùng mà NHM nới đất khách muốn gửi tặng cho ĐT nữ Việt Nam do đây là trận đấu cuối cùng tại xứ Kim chi. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, các cô gái Việt Nam sẽ quyết tâm thi đấu một trận cầu cống hiến vì người hâm mộ và cố gắng vượt qua tuyển nữ Hàn Quốc.

 

Trận tranh huy chương đồng môn bóng đá nữ tại Asiad 17 giữa ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều 1/10 (theo giờ VN). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Đội hình dự kiến của hai đội:

 

ĐT nữ Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Thùy Trang, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Minh Nguyệt.

 

ĐT nữ Hàn Quốc: JUN Minkyung, KIM Hyeri, SHIM Seoyeon, KIM Doyeon, LIM Seonjoo, JEON Gaeul, CHO Sohyun, JI Soyun, YOO Younga, KWON Hahnul, KIM Jungmi.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan