Quảng cáo

Các cầu thủ nữ nghỉ Tết tại gia

Thứ sáu, 07/02/2014 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Gạt sang một bên những mệt mỏi của một năm tập luyện và thi đấu liên tục, các thành viên ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã có những ngày nghỉ Tết Giáp Ngọ đầm ấm bên gia đình và người thân trước khi quay trở lại, cùng CLB chuẩn bị cho lượt đi giải VĐQG khai mạc vào ngày 20/2 tới.

 

giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014, giải bóng dácầu thủ nữ nghỉ tết, bóng đá nữ việt nam, ĐT nữ việt nam, doi tuyen nu viet nam, nữ việt nam, Hà Nội I, TP.HCM, Phong Phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam, Gang Thép Thái Nguyên và Hà Nội II, giải bóng đá nữ khởi tranh
Tuyết Dung tranh thủ ra đồng cấy lúa trong những ngày nghỉ Tết cùng gia đình



Trò chuyện với Thể thao & Văn hóa vào chiều 5/2, tức mồng 6 Tết, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh cho biết: “Chúng em được nghỉ từ ngày 24 tháng Chạp và tập luyện trở lại từ chiều mồng 6 Tết. Sau khi được các thầy cho nghỉ em lập tức trở về sum họp bên gia đình.

Toàn bộ số tiền thưởng sau SEA Games em đưa hết cho bố mẹ để tiết kiệm. Được nhận sự quan tâm của người hâm mộ, lãnh đạo VFF, nhà tài trợ và một số tiền thưởng lớn như vậy sẽ động viên, khích lệ tinh thần thi đấu của chúng em rất nhiều.

Em và các đồng đội quyết tâm hết mình trong tập luyện, nỗ lực thi đấu để giành được thành tích cao cùng CLB và đội tuyển quốc gia trong năm 2014”.

Do hầu hết thời gian trong năm miệt mài bên trái bóng lại chưa có bạn trai nên thủ môn quê Sa Đéc (Đồng Tháp) này dành trọn thời gian cho gia đình để bù đắp lại những ngày tháng phải xa quê tập luyện, thi đấu.

Ngoài tiền thưởng được chia ở mức A sau thành tích giành HCB SEA Games 27 cùng các đồng đội ở ĐT bóng đá nữ Việt Nam, Kiều Trinh giống như Kim Hồng hay Huỳnh Như còn được nhận chế độ thưởng Tết từ CLB TP.HCM, dù không đáng kể.

Trong khi đó, đội trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam Lê Thị Thương cũng chỉ có vài ngày nghỉ bên gia đình rồi trở lại tập luyện cùng CLB Than KSVN chuẩn bị cho mùa giải VĐQG 2014 của bóng đá nữ.

Lê Thị Thương cùng Hoàng Quỳnh và các cầu thủ khác thuộc quân số của đội bóng đất mỏ được hưởng chế độ Tết y hệt như công nhân ngành than, đó là 15kg gạo (10kg gạo tẻ và 5kg gạo nếp).

Số tiền thưởng từ tấm HCB SEA Games được giải ngân trước Tết Lê Thị Thương cũng gửi gia đình để tiết kiệm. Năm nay đã 30 tuổi (sinh năm 1984) nên Thương tự nhận thấy mình thể lực không còn ổn định như trước, nhất là ở vị trí đòi hỏi rất nhiều về thể lực như tiền vệ trung tâm.

Chính vì thế, trước mắt, Lê Thị Thương muốn tập trung thi đấu thật tốt cho Than KSVN ở giải VĐQG 2014 sau đó mới tính có nghỉ ngơi hay không.

Nếu như các cầu thủ nữ của CLB Hà Nội 1, Hà Nội 2 hay TP.HCM trực thuộc sự quản lý của Sở VH, TT & DL còn được được thêm tiền thưởng Tết dù không nhiều, hay Than KSVN nhận thưởng là gạo thì cầu thủ nữ của Phong Phú Hà Nam được thưởng là một túi quà Tết cùng 200.000 đồng tiền tàu xe, còn với nữ Thái Nguyên là 1 triệu đồng và túi bánh kẹo. Ngay khi được CLB Phong Phú Hà Nam cho nghỉ Tết, tiền vệ Tuyết Dung về nhà đón Tết với gia đình nhưng vẫn kịp ra đồng cấy lúa vụ chiêm xuân.

Do trong thời gian nghỉ Tết cũng không tập trung ĐTQG nên các tuyển thủ nữ không được nhận tiền thưởng Tết từ VFF. Chính vì vậy, tiền thưởng SEA Games mới là nguồn thu lớn và quan trọng nhất nên các cầu thủ bóng đá nữ chi tiêu hết sức tiết kiệm. Tuy nhiên, chỉ có những ai là tuyển thủ QG mới có tiền thưởng SEA Games.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng đá nữ VĐQG – Thái Sơn Bắc 2014 giải bóng dácầu thủ nữ nghỉ tết bóng đá nữ việt nam ĐT nữ việt nam doi tuyen nu viet nam nữ việt nam Hà Nội I TP.HCM Phong Phú Hà Nam Than Khoáng sản Việt Nam Gang Thép Thái Nguyên và Hà Nội II giải bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT