Quảng cáo

Bốc thăm AFC Challenge Cup 2014: Philippines dễ thở, Myanmar gặp khó

Thứ năm, 13/02/2014 11:12 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo kết quả bốc thăm vòng chung kết AFC Challenge Cup 2014, ĐT Philippines nằm ở bảng B với các đối thủ tương đối dễ thở, trong khi ĐT Myanmar lại rơi vào bảng A với nhiều đội bóng mạnh.

 

 AFC Challenge Cup 2014, ĐT Philippines, ĐT Myanmar, ĐT Lào, Maldives, Palestine, Kyrgyzstan, Myanmar

VCK AFC Challenge Cup 2014 sẽ diễn ra vào cuối tháng 5/2014

 

Tối qua (12/02), BTC AFC Challenge Cup 2014 đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng tại Maldives (Maldives là nước chủ nhà đăng cai tổ chức giải đấu này). Sẽ có 8 đội tham dự giải năm nay và họ đều là những đội bóng có thành tích tốt nhất ở vòng sơ loại gồm: Afghanistan (nhất bảng C), Myanmar (nhất bảng A), Palestine (nhất bảng D), Kyrgyzstan (nhất bảng B), Philippines (nhất bảng E) và 2 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở vòng sơ loại là: Lào và Turkmenistan. Trong đó Maldives là đội chủ nhà.

 

Các đội tham dự sẽ được bốc thăm chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn để chọn ra các đội vào bán kết và chung kết. Đội vô địch sẽ giành quyền dự Asian Cup 2015. Và theo kết quả bốc thăm, ĐT Philippines được đánh giá là dễ thở khi nằm ở bảng B cùng với ĐT Lào, Turkmenistan và Afghanistan. Đây có thể nói là kết quả bốc thăm khá thuận lợi dành cho Philippines khi hai đội Lào và Afghanistan đều là những đội yếu hơn trong khi Turkmenistan từng là bại tướng của họ ở vòng sơ loại.

 

Trong khi đó, ĐT Myanmar lại rơi vào bảng A với sự góp mặt của đội chủ nhà Maldives, Kyrgyzstan và Palestine. Đây được dự báo là bảng đấu khó khăn đối với ĐT Myanmar khi Maldives và Palestine đều là những đội bóng rất quyết tâm ở giải năm nay trong khi Kyrgyzstan vẫn còn là một ẩn số.

 

Vòng chung kết AFC Challenge Cup 2014 sẽ diễn ra từ ngày 19-30/05/2014 tại hai sân vận động ở thủ đô Male, Maldives.

 

Theo kết quả bốc thăm VCK AFC Challenge Cup 2014:

 

Bảng A:  Maldives, Palestine, Kyrgyzstan, Myanmar

 

Bảng B: Turkmenistan, Philippines, Afghanistan, Lào

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng