Quảng cáo

Bị loại từ vòng bảng, HLV U23 Singapore tuyên bố từ chức

Thứ sáu, 12/06/2015 10:42 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau trận thua 0-1 trước U23 Indonesia ở lượt trận cuối cùng bảng A, đội chủ nhà Singapore chính thức nói lời chia tay SEA Games 28 sớm. Ngay sau đó, HLV Aide Iskandar đã xin từ chức.

HLV Aide Iskandar xin từ chức thuyền trưởng U23 Singapore

Với vai trò là nước chủ nhà SEA Games năm nay, U23 Singapore được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vô địch. Thống kê cho thấy, đội bóng của Đảo quốc sư tử không có duyên với đầu trường SEA Games khi trải qua 56 năm mà chưa từng một lần đăng quang tại đấu trường này. Sau 27 kỳ SEA Games đã qua, bóng đá Singapore mới chỉ 3 lần vào tới chung kết. Lần cuối cùng đã diễn ra cách đây 26 năm (1989). Trong 7 kỳ SEA Games gần nhất, U23 Singapore có tới 4 lần không vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Aide Iskandar lại không thực hiện được điều mà người hâm mộ xứ Đảo quốc sư tử chờ đợi.

Video clip bàn thắng: U23 Singapore vs U23 Indonesia (SEA Games 28)

 

Trước trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp U23 Indonesia vẫn còn quyền tự quyết tấm vé vào bán kết. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã nhận thất bại 0-1 trước đội bóng xứ Vạn đảo, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ phải nói lời chia tay SEA Games 28 ngay từ vòng bảng. Ngay sau trận thua trước U23 Indonesia, cựu danh thủ của bóng đá đảo quốc Sư tử là Aide Iskandar đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về kết quả bết bát mà đội bóng của mình đã thể hiện tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà.

HLV Aide Iskandar cũng đã đứng ra chịu trách nhiệm về thành tích nghèo nàn này bằng việc tuyên bố xin từ chức ngay sau trận đấu.  "Tôi xin cảm ơn tất cả đã hỗ trợ tôi trong công việc, giờ tôi muốn trở về nhà với gia đình. Họ đã chờ đợi tôi trong một thời gian dài..."

Cựu danh thủ này cũng đã nói lời cảm ơn đến cầu thủ của mình khi đã chiến đấu hết sức, nhưng kết quả lại không được như ý muốn tại SEA Games 28 được tổ chức ngay trên sân nhà. Dù đưa ra lời tuyên bố từ chức, nhưng theo lãnh đạo của LĐBĐ Singapore họ sẽ thuyết phục cựu danh thủ Aide Iskandar ở lại và cho rằng HLV này vẫn đang làm rất tốt công việc của mình.

Tại SEA Games 28, U23 Singapore chỉ giành được 2 chiến thắng trước U23 Philipines và Campuchia. Điều này khiến cho đội bóng Đảo quốc sư tử một lần nữa lỡ hẹn với giấc mơ đăng quang SEA Games.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo