Quảng cáo

Bầu Hiển chạnh lòng vì sân Hàng Đẫy trận kín khán giả

Chủ nhật, 26/04/2015 14:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã rất lâu rồi sân Hàng Đẫy mới lại đông khán giả theo dõi một trận đấu V-League trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T đón tiếp HAGL. Thế nhưng, số đông khán giả trên sân lại đến vì đội khách chứ không phải để cổ vũ cho đội bóng của bầu Hiển.

Hà Nội T&T 4-3 HAGL, HLV Phan Thanh Hùng, vòng 11 V-league 2015, v league 2015, CĐV Hà Nội T&T, bầu Hiển, Công Phượng, Tuấn Anh, sân Hàng Đẫy

CĐV trật kín khán đài sân Hàng Đẫy theo dõi HN.T&T với HAGL

Từ đầu mùa giải đến giờ, Hà Nội T&T chưa bao giờ thi đấu mà đông khán giả đến vậy. Có lẽ ai cũng hiểu được rằng những cổ động viện nỗi đuôi nhau đến sân là vì sức hút của lứa cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn... Trước trận khi trận đấu bắt đầu, số ít CĐV của đội khách được bố trí một góc nhỏ khán đài B không đủ sức lấn át được sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV đội nhà.

Ngay những phút đầu trận, Hà Nội T&T đã nhanh chóng có được bàn thắng mở tỷ số nhưng những tiếng hò reo ăn mừng cùng đội chủ nhà lại chỉ có số ít CĐV trên khán đài B. Còn 2 hơn 10 CĐV trên khán đài A chỉ vang lên những chàng pháo tay thưa thớt. Đến khi Văn Sơn mang về bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho HAGL thì khán đài như bùng nổ với những tiếng hò reo vang rộn. Đến lúc này, những người làm bóng đá của Hà Nội T&T đã cảm nhận được khán giả đến sân đông là vì ai.

Video clip bàn thắng: Hà Nội T&T 4-3 HAGL (V-League 2015)

Sang hiệp hai, Hà Nội T&T chơi chùng xuống để cho đội khách có cơ hội chơi ép sân. Lần lượt, Tuấn Anh, Công Phượng với những pha đi bóng lắt léo và khiến cho đội chủ nhà phải chống trả khá vất vả. Sau đó là 2 bàn rút ngắn tỷ số của HAGL ở những phút cuối trận khiến cho khán giả trên sân thót tim lẫn hồi hộp. Đã rất đông CĐV đứng lên ủng hộ để HAGL nhanh chóng có được bàn thắng gỡ hòa thay vì lo lắng cho Hà Nội T&T đánh rơi chiến thắng.

Có mặt trên khán đài VIP, bầu Hiển đã không thể nở được nụ cười sảng khoái khi đội nhà vừa giành chiến thắng và sân lại trật kín khán giả. Chắc có lẽ ông bầu của Hà Nội T&T cũng hiểu rằng người hâm mộ thủ đô kéo đến sân không chỉ cổ vũ cho đội chủ nhà mà họ đến vì muốn tận hưởng thứ bóng đá đẹp mà các cầu thủ HAGL góp phần tạo nên. Rất nhiều người lần đầu đến sân Hàng Đẫy vì hâm mộ Công Phượng, Tuấn Anh… chứ không phải vì quả bóng vàng Thành Lương, hay quả bóng bạc Văn Quyết.

Hà Nội T&T 4-3 HAGL, HLV Phan Thanh Hùng, vòng 11 V-league 2015, v league 2015, CĐV Hà Nội T&T, bầu Hiển, Công Phượng, Tuấn Anh, sân Hàng Đẫy

Một góc nhỏ CĐV HAGL trên sân Hàng Đẫy chiều ngày 25/4

 

Trong khi đố, HLV CLB Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu rằng CĐV đến sân là để xem các cầu thủ trẻ HAGL thi đấu là chính. Tuy nhiên việc có nhiều CĐV đến sân cũng khích lệ và động viên tinh thần rất lớn cho cầu thủ cả hai đội.

Chứng kiến gần 20 nghìn CĐV đến sân mà lại không phải để ủng hộ đội bóng thủ đô, chắc hẳn bầu Hiển không khỏi chạnh lòng, khi ông đã đầu tư không ít tiền của xây dựng nên đội bóng hùng mạnh, nhưng khán giả vẫn quay lưng. Đây là một nỗi đau lớn của những ông bầu bỏ tâm huyết làm bóng đá khi khán giả đến sân đông lại cổ vũ cho đội khách chứ không phải ủng hộ cho đội nhà. Trong khi đó, Hà Nội T&T được sự chăm lo của bầu Hiển đã có tất tần tật mọi thứ, nhưng điều họ mong muốn nhất vẫn chưa thể có đó là sự yêu mến của người hâm mộ.

Việc để khán giả thủ đô tự nguyện đến sân và cổ vũ cho Hà Nội T&T mỗi khi họ đá trên sân nhà và coi đội bóng như một niềm tự hào của thủ đô vẫn là là bài toán rất khó mà một tâm huyết và tài năng như bầu Hiển chưa thể sớm tìm ra lời giải.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T 4-3 HAGL HLV Phan Thanh Hùng vòng 11 V-league 2015 v league 2015 CĐV Hà Nội T&T bầu Hiển Công Phượng Tuấn Anh sân Hàng Đẫy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT