Quảng cáo

Bản hợp đồng "bom tấn" mùa đông của Man City chuẩn bị ra mắt

Thứ ba, 17/02/2015 14:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247vn) - Tiền đạo Wilfried Bony đã kí hợp đồng với Man City vào tháng trước, nhưng chân sút người Bờ Biển Ngà vẫn chưa ra mắt đội bóng mới vì vấn đề visa và bận tham dự CAN 2015.


Wilfried Bony, Man City, Ngoại hạng Anh, Bờ Biển Ngà, Champión League

Bony tích cực tập luyện cho trận đấu ra mắt màu áo Man City

Vào ngày 14/1 vừa qua, Wilfried Bony đã chuyển đến Man City với giá 25 triệu bảng từ Swansea. Theo thỏa thuận giữa Bony và nhà ĐKVĐ Premier League, trong phần còn lại của mùa giải này, ngoài nhận 100 ngàn bảng mỗi tuần, Bony sẽ được nhận thêm 20 ngàn bảng cho mỗi lần ra sân. Anh có thể được nhận thêm đến 3 triệu bảng tiền thưởng nếu City vô địch các giải quốc nội đang tham gia, cúp châu Âu, còn Bony đạt được tỉ lệ ra sân nhất định.

VIDEO: Wilfried Bony - Tân binh mới của Man City


Thế nhưng cựu tiền đạo của Swansea City không được phép tập luyện cùng các đồng đội ở Man City cho đến hôm thứ Hai do chân sút này phải làm lại visa trước khi thi đấu ở CAN 2015 cùng với ĐT Bờ Biển Ngà. Hiện Bony đang ổn định cuộc sống ở đội bóng mới và có thể thi đấu trong trận gặp Newcastle vào cuối tuần này.

 

Jesus Navas hy vọng Bony mau chóng đến Man City để giúp đội bóng chủ sân Etihad rút ngắn cách biệt về điểm số với đội đầu bảng Chelsea sau những thành công cùng ĐT Bờ Biển Ngà với chức vô địch CAN 2015. “Bony là một chân sút đầy sức mạnh. Cậu ấy có kĩ thuật tốt và di chuyển thông minh. Tôi rất mong chờ được thi đấu cùng Bony. Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời mà chúng tôi có. Cậu ấy và Alvaro Negredo có nhiều điểm mạnh giống nhau”, Navas phát biểu trên trang chủ của Man City.


Đáng chú ý vào đầu tháng này, Manchester City đã loại Stevan Jovetic khỏi danh sách dự Champions League để lấy chỗ cho Wilfried Bony. Trong khi đó, Bony đang nóng lòng để để được ra sân trong màu áo Man City. 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Bony Man City Ngoại hạng Anh Bờ Biển Ngà Champión League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT