Quảng cáo

Asiad 17: Taekwondo Việt Nam khởi đầu thất bại

Thứ tư, 01/10/2014 13:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Niềm hy vọng “vàng” cuối cùng của thể thao Việt Nam tại Asiad 17 đang rụng dần khi các võ sĩ ở bộ môn taekwondo đều bị loại sớm trong ngày thi đấu hôm nay (1/10).

 

 Asiad 17, Đại hội thể thao châu Á 2014, cử tạ, cầu mây, taekwondo Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam, bóng đá Asiad 17, đoàn thể thao Việt Nam,huy chương vàng Asiad 17

Các võ sĩ taekwondo của VN đều bị loại sớm trong phần thi sáng nay

 

Đội tuyển taekwondo là niềm hy vọng duy nhất còn lại của đoàn thể thao Việt Nam có thể hoàn thành được chỉ tiêu là 2-3 HCV tại Asiad 17 khi tất các môn thế có thể giành “vàng” đã bị rơi rụng. Người mở màn cho taekwondo Việt Nam trong ngày thi đấu 1/10 là Phạm Thị Hằng, cô đã đánh bại đối thủ người Lào là Sotthachit tại hạng cân dưới 57kg với tỉ số 7-6.

 

Tuy nhiên, Phạm Thị Hằng đã không thể vượt qua được đối thủ Saydullaeva (Uzbekistan) ở vòng 1/8. Mở đầu trận đấu, võ sĩ của Việt Nam đã thi đấu rất hay và dẫn trước 3-0. Nhưng sau đó cô lại không giữ được phong độ và để đối thủ lội ngược dòng với tỉ số 4-3. Như vậy, Võ sĩ Phạm Thị Hằng đã chia tay Asiad 17 mà không có huy chương.

 

Ở hạng cân dưới 46kg, Trương Thị Kim Tuyến không phải đối thủ của Panipak (Thái Lan) và để thua chóng vánh với tỉ số 9-3. Niềm hy vọng duy nhất được trông cả vào Nguyễn Văn Sơn tại hạng cân dưới 80kg nam. Tuy nhiên, trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp – Rafalovich (Uzbekistan), Nguyễn Văn Sơn đã không thể làm nên bất ngờ. Đã có thời điểm, anh vươn lên dẫn đối thủ 4-3 nhưng càng về cuối trận càng bị đuối. Chung cuộc, Nguyễn Văn Sơn phải dừng bước với tỉ số thua 4-10.

 

Như vậy, các nội dung thi đấu của taekwondo vẫn chưa thành công và chưa thể đem lại huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam ở ngày thi đấu thứ 12 tại Asiad 17. Ngày mai 2/10, các võ sĩ Lê Huỳnh Châu, Phan Trung Đức, Phạm Thị Thu Hiền và Hà Thị Nguyên sẽ tiếp tục xuất trận với hi vọng cải thiện thành tích cho taekwondo tại Asiad 17.

 

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan