Thethao247.vn
  • zalo

VFF lên kế hoạch đảm bảo an ninh cho CĐV Malaysia trên sân Mỹ Đình

09/12/2014 11:01:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhằm lo ngại cho việc CĐV Việt Nam sẽ "trả đũa" sau khi fan Việt Nam bị hành hung ở trận bán kết lượt đi trên đất Malaysia, VFF đã lên kế hoạch để đảm bảo an ninh cho CĐV đội khách sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới.


CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam

CĐV Malaysia sẽ được đảm bảo an ninh tại sân Mỹ Đình ở trận lượt về

Sau sự việc CĐV Việt Nam bị CĐV Malaysia hành hung ngay trên sân ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, rất nhiều NHM Việt Nam đã bảy tỏ sự bức xúc và tuyên chiến vời những lời lẽ sẽ "trả đũa" CĐV đội khách ở trận bán kết lượt về diễn ra vào ngày 11/12 tới trên sân Mỹ Đình. Mặc dù các Hội trưởng hội CĐV Việt Nam và các nhà chức trách lẫn các tuyển thủ đã  kêu gọi sự hòa bình và cổ vũ có văn hóa không nên bắt chước Malaysia, nhưng VFF vẫn phải lên kế hoạch nhằm đảm bảo an ninh ở trận bán kết lượt về.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam


Theo kế hoạch, hôm nay (9/12) BTC trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 Việt Nam – Malaysia sẽ có cuộc họp về các phương án bảo vệ của trận đấu sẽ diễn ra tối 11/12 trên sân Mỹ Đình. Đây là một trong công việc bình thường trước mỗi trận đấu quốc tế, tuy nhiên, BTC trận đấu cho biết sẽ tăng cường tối đa những biện pháp an ninh để đảm bảo an toàn nhất cho các CĐV và cầu thủ của đội khách Malaysia khi đến Mỹ Đình sau sự việc CĐV Việt Nam bị hành hung trên đất Malaysia.

Ngoài việc lên kế hoạch đảm bảo an ninh cho trận bán kết lượt về, VFF cũng đã hoàn thiện hồ sơ và gửi cho LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) về việc xử lý nghiêm minh vụ việc CĐV Malaysia hành hung CĐV Việt Nam. Trong khi đó, phía Malaysia cũng đang khẩn trương vào cuộc tìm những kẻ cầm đầu gây nên vụ ẩu đả trên. Theo cảnh sát Malaysia thì ít nhất đã có 5 kẻ bị bắt ngay sau đó.


Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Malaysia đã hành quân sang Hà Nội vào trưa ngày 8/12. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng đã mặt vào chiều tối cùng ngày. Cả 2 đội sẽ có khoảng 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình.

 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin