Thethao247.vn
  • zalo

VFF động viên khích lệ Tấn Tài sau AFF Cup

19/12/2014 13:58:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - VFF đã có động thái để cổ vũ và động viên tuyển thủ Lê Tấn Tài sau AFF Cup 2014 kết thúc khi anh gặp phải chấn thương trong quá trình lên tuyển.


Phước Tứ, ĐT Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển quốc gia, HLV Miura, trung vệ Phước Tứ, Công Vinh, Tấn Tài, Kỳ AFF Cup cuối, đội trưởng Tấn Tài, VFF hỗ trợ Tấn Tài

Tấn Tài gặp phải chấn thương nặng tại bán kết AFF Cup


Trong bán kết lượt về gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình ngày 11/12, tiền vệ Lê Tấn Tài mới vào sân thay Hoàng Thịnh được 13 phút đã phải rời sân do chấn thương. Các bác sĩ chẩn đoán, đội trưởng ĐT Việt Nam bị dập  xương bàn chân, giãn dây chằng cổ chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Chính vì vậy, ngay sau khi Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup nhưng tiền vệ người Khánh Hòa vẫn chưa thể tập trung cùng CLB B.Bình Dương.

Video clip bàn thắng Việt Nam 2-4 Malaysia


Mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã chuyển số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ cho Lê Tấn Tài chữa trị chấn thương. Đây là sự động viên, sẻ chia kịp thời của VFF để giúp cựu cầu thủ của Khánh Hòa sớm trở lại sân cỏ. Hiện nay, Tấn Tài đang ở quê nhà Khánh Hòa chữa trị chấn thương và anh cũng được lãnh đạo đội B.BD cho phép tập trung muộn trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2015. Cựu đội trưởng ĐTVN cũng rất lấy làm tiếc khi không được dự trận tranh Siêu Cup QG 2014 với giữa B.Bình Dương với Hải Phòng vào ngày 27/12 tới.


AFF Cup 2014 được coi là giải đấu cuối cùng của lứa cựu binh như Công Vinh, Phước Tứ, Tấn Tài trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, khác với những đồng đội khác thì cựu tiền vệ  của CLB Hải Phòng lại không được thể hiện nhiều khi HLV Miura ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ. Đáng buồn hơn là ĐTVN đã bị loại tại vòng bán kết nên giấc mơ giành chức vô địch cùng ĐTQG trước khi chia tay của những cựu binh trên đã không trở thành hiện thực. Mới đây, Tấn Tài cũng đã lên tiếng về việc sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế để nhường vị trí của mình cho các "đàn em" trẻ. Trước đó, Phước Tứ đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam ngay khi trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình kết thúc.

 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin