Thethao247.vn
  • zalo

Tổng cục TDTT chỉ đạo VFF đảm bảo an ninh tuyệt đối trận Việt Nam - Malaysia

11/12/2014 10:11:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước sức "nóng" ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối ngày 11/12 giữa ĐT Việt Nam với Malaysia, Tổng cục TDTT đã chỉ đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) phải đảm bảo công tác an ninh tuyệt đối cho trận đấu này.

Việt Nam vs Malaysia, bán kết lượt về AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, sân Mỹ Đình, CĐV Việt Nam, an ninh trận bán kết lượt về

Trận đấu giữa ĐTVN - Malaysia sẽ được đảm bảo an ninh tuyệt đối


Sau sự việc CĐV Việt Nam bị hành hung ở lượt đi và trận lượt về có thể xảy ra nhiều chuyện kèm theo khi ĐT Việt Nam đã giành lợi thế vào chung kết, chiều 10/12, Tổng cục TDTT đã có công văn số 1339 gửi LĐBĐ Việt Nam (VFF) đề nghị đảm bảo công tác an ninh, an toàn cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12.

Công văn nêu rõ: “Để đảm bảo mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Malaysia, trên tinh thần thể thao cao thượng, Tổng cục TDTT yêu cầu VFF phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an và các cơ quan liên quan triển khai các biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trận đấu, nhất là đảm bảo an ninh, an toàn cho các cầu thủ và CĐV Malaysia, đồng thời thông qua Hội CĐV Việt Nam kêu gọi các CĐV thể hiện thái độ văn minh, lịch sự khi tới sân xem trận đấu”.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam  (BK lượt đi)


Trong thời gian qua, BTC giải và VFF đã phối hợp với các cơ quan chức năng để có kế hoạch đảm bảo tốt nhất công tác an ninh, an toàn cho trận bán kết Việt Nam - Malaysia. Trong khi đó, Công An TP Hà Nội cũng đã lên kế hoạch đảm bảo an ninh trật từ trước và sau trận bán kết lượt về này. Theo đó, 100% lực lượng CSGT, CSCĐ, lực lượng phản ứng nhanh, 141... đều sẽ đồng loạt ra quân để đối phó kịp thời những sự cố có thể xảy ra.


Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (11/12) trên sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Thethao247.vn - Người Đưa Tin