Thethao247.vn
  • zalo

Tiền vệ Minh Tuấn chưa chắc ra sân ở trận gặp Malaysia

11/12/2014 12:50:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo quan sát tại buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 thì tiền vệ Vũ Minh Tuấn gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Malaysia diễn ra chiều nay (11/12).

Việt Nam vs Malaysia, bán kết lượt về AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, sân Mỹ Đình, CĐV Việt Nam, Minh Tuấn vắng mặt

Minh Tuấn (21) nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận gặp Malaysia

Chiều qua 10/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập chiến thuật cuối cùng trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 gặp Malaysia diễn ra vào 19h00 ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình. Ở đầu buổi tập, HLV Miura tiếp tục cho tiền vệ Minh Tuấn khởi động riêng cùng chuyên gia thể lực của ĐTVN là HLV Fujimoto Hiroo.

Toàn đội bước vào các bài tập kiểm soát bóng thì tiền vệ của Than Quảng Ninh cũng chỉ chạy nhẹ vòng quanh sân cùng chuyên gia thể lực người Nhật Bản và được đặc cách cho nghỉ sớm. Như vậy có thể thấy được Minh Tuấn vẫn chưa sẵn sàng cho trận đấu lượt về gặp Malaysia. Hơn nữa, HLV Miura chắc chắn sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền về này khi ĐTVN đang giành lợi thế sau kết quả lượt đi.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam  (BK lượt đi)


Thiếu vắng Minh Tuấn, HLV Miura vẫn còn nhiều phương án khác thay thế. Ở trận lượt đi, người được bố trí thay cho tiền vệ gốc Quảng Ninh là Võ Huy Toàn. Dù chỉ là giải phóng đóng thế nhưng tiền vệ trẻ người Đà Nẵng đã góp công lớn trong pha chạy bứt tốc lên sút tung lưới Malaysia để đem về bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho ĐT Việt Nam. Với phong độ trên, Huy Toàn nhiều khả năng sẽ tiếp tục được chiến lược gia người Nhật Bản tin dùng ở trận bán kết lượt về diễn ra tối nay trên sân Mỹ Đình.


Dù đã giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi nhưng HLV Miura vẫn tuyên bố ĐTVN sẽ không chơi phòng thủ mà tiếp tục chơi tấn công để giành chiến thắng. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất trọng trận đấu gặp Malaysia diễn ra chiều tối nay (11/12.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay 11/12. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin