Thethao247.vn
  • zalo

Philippines quyết đánh bại Thái Lan vì người dân bị bão lũ

10/12/2014 11:00:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Philippines đang thể hiện khát khao đánh bại Thái Lan ở trận bán kết AFF Cup 2014 lượt về diễn ra tối nay (10/11) để giành vé vào chung kết và nhằm an ủi những người dân quê nhà bị ảnh hưởng bởi cơn bão lớn vừa qua.

 

CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, Thái Lan vs Philippines, Philippines quyết tâm đánh bại Thái Lan

Philippines sẽ thi đấu hết mình vì những người dân quê nhà

Phát biểu trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Thái Lan - Philippines tại Bangkok, HLV Thomas Dooley nói: “Tôi muốn có lời nhắn gửi đến các CĐV nhà để an ủi tinh thần họ. Phần lớn người dân Philippines đều đang trải qua giai đoạn khó khăn vào thời điểm này và chúng tôi muốn mang lại niềm vui giúp họ quên đi phần nào những gì đang diễn ra".

Nhà cầm quân người Mỹ cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để có kết quả tốt, mang lại sự hạnh phúc và niềm tự hào cho họ. Thật khó khăn khi rời khỏi đất nước giữa khó khăn nhưng tôi hy vọng mọi người đã sẵn sàng và di chuyển đến nơi an toàn. Chúng tôi sẽ chiến đấu – khi rời Philippines chúng tôi hứa với người hâm mộ sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt và giành vé vào chung kết”, cựu đội trưởng ĐTQG Mỹ nói.

VIDEO: Philippines 0-0 Thái Lan


Đồng quan điểm với HLV Thomas Dooley, tiền vệ Jerry Lucena chia sẻ: “Chúng tôi đang dành rất nhiều suy nghĩ cho những người Philippines ở quê nhà và tôi hy vọng sẽ giành kết quả tốt và mang lại niềm vui cho họ".

Mặc dù thi đấu trên sân khách nhưng HLV Thomas Dooley vẫn cho rằng đây là thời điểm hoàn hảo để đội bóng của ông giành được kết quả trước Thái Lan và đó cũng là mục tiêu duy nhất của Philippines mà dù được đánh giá thấp hơn đối thủ. Giấc mơ của Philippines hoàn toàn có thể trở thành hiền thực khi họ cầm hòa được Thái Lan 0-0 trên sân nhà và đoàn quân của HLV Kiatisuk lại đang chịu thiệt thòi lớn khi mất đi 2 tiền đạo chủ lực là Adisak Kraisorn và Kirti Keawsombut ở trận bán kết lượt về do bị treo giò và chấn thương.


Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Thái Lan vs ĐT Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 10/12 trên sân Rajamangala tại Bangkok. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.




Thethao247.vn - Người Đưa Tin