Thethao247.vn
  • zalo

Nguyên Mạnh nhiều khả năng bắt chính trong trận gặp Philippines

28/11/2014 08:32:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thủ thành Nguyên Mạnh nhiều khả năng sẽ ra sân bắt chính trong trận gặp Philippines ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng A AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra chiều tối nay (28/11).

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam gặp Philippines, Nguyên Mạnh, Philippines vs Việt Nam

Nguyên Mạnh sẵn sàng ra sân ở trận gặp Philippines

Thủ môn Nguyên Mạnh liên tiếp gặp "vận đen" ở 2 lượt trận đầu tiên tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014. Trong trận đầu ra quân, thủ thành gốc Nghệ An là nguyên nhân chính mắc lỗi dẫn đến việc để Indonesia gỡ hòa 2-2, nhưng sau đó anh đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin và được HLV Miura tin tưởng tiếp tục trao cơ hội bắt chính ở trận đấu gặp Lào. Tuy nhiên, Nguyên Mạnh đã không may khi gặp phải chấn thương ở mũi và không thể tiếp tục thi đấu ở lượt trận thứ 2 và phải nhường chỗ cho Thanh Bình.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam đã đón nhận tin vui khi trước trận quyết chiến với Philippines 1 ngày, Nguyên Mạnh đã hoàn toàn bình phục chấn thương ở mũi dù vẫn đang phải băng kín trên sân tập chiều qua (27/11). Theo thủ thành của SLNA, vết thương ở mũi đã không còn quá đau đớn hay chảy máu và hiện anh hoàn toàn sung sức để ra sân ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup 2014 cùng toàn đội.

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào


Trong khoảng hơn 1 giờ ở buổi tập kín chiều ngày 27/11, Nguyên Mạnh đã hoàn thành tốt các bài tập mà BHL đề ra như tập phản xạ, phán đoán chống bóng bổng. Ngoài ra, thủ thành số một của ĐTVN cũng rất ổn định về mặt tinh thần khi thể hiện qua những pha đổ người cản phá hay bắt bóng chuẩn xác trên sân tập. Vì vậy, nhiều khả năng HLV Miura vẫn sẽ tin dùng thủ thành sinh năm 1991 trong khung gỗ ĐTVN ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng A với Philippines vào ngày mai (28/11) trên sân Mỹ Đình.

Vào lúc 19h00 tối nay 28/11, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp ĐT Philippines. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng nhằm ngôi đầu bảng A nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn, kịch tính. Trận đầu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin