Thethao247.vn
  • zalo

Một nghìn CĐV Malaysia sẽ có mặt ở Mỹ Đình để ủng hộ thầy trò HLV Dollah

09/12/2014 15:37:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên trang Todayonline, sẽ có ít nhất 1.000 CĐV Malaysia có mặt tại sân Mỹ Đình để dự trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam với Malaysia diễn ra ngày 11/12.

CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, sân Mỹ Đình

CĐV Malaysia sẽ được đảm bảo an ninh tuyệt đối khi đến sân Mỹ Đình

Ở trận bán kết AFF Cup 2014 lượt đi đã xảy ra sự việc CĐV Malaysia hành hung CĐV Việt Nam ngay trên sân Shah Alam. Ngay sau đó, Bộ trưởng thanh niên và thể thao nước này Khairy Jamaluddin đã phải lên tiếng xin lỗi CĐV Việt Nam đồng thời nhắc nhở những du khách Malaysia đang du lịch tại Việt Nam và lượng CĐV theo chân đội tuyển đến Mỹ Đình phải hết sức cẩn thận phòng trường hợp bị "trả đũa".

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam 

Để đảm bảo ĐT Malaysia thi đấu có sự cổ vũ của khán giả nhà ở trận bán kết lượt về diễn ra tại Việt Nam vào ngày 11/12, Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Phạm Cao Phong khẳng định với người đứng đầu bộ thể thao nước này về việc toàn bộ số CĐV Malaysia sẽ được đảm bảo tuyệt đối về vấn đề an ninh trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau đó, ông Khairy Jamaluddin đã viết lên trang cá nhân của mình rằng: “Tôi đề nghị CĐV đến Hà Nội cần có sự đảm bảo an toàn cần thiết. Trong hoàn cảnh rất căng thẳng, chúng tôi cảm kích trước lời hứa của ngài đại sứ”. Bộ trưởng thanh niên và thể thao Malaysia còn kêu gọi CĐV nhà cần phải cư xử trách nhiệm và có sự tôn trọng đối với người hâm mộ Việt Nam. Ngoài ra, ông một lần nữa gửi lời xin lỗi tới CĐV Việt Nam sau sự việc đáng tiếc xảy ra trên sân Shah Alam tối ngày 7/12.


Được biết, sẽ có ít  nhất 1.000 CĐV nhiệt thành Malaysia sẽ đến Mỹ Đình để tiếp sức cho thầy trò HLV Dollah Salleh trong trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 11/12. Do đã để thua 1-2 trước đoàn quân của HLV Miura ở lượt đi ngay trên sân nhà nên cơ hội lật lại thế cờ của Malaysia là rất thấp.


Thethao247.vn - Người Đưa Tin