Thethao247.vn
  • zalo

HLV Philippines đánh giá Việt Nam mạnh hơn Thái Lan

11/12/2014 10:11:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu sau trận thua Thái Lan ở bán kết lượt về AFF Cup 2014, HLV tuyển Philippines ông Thomass Dooley cho rằng ĐT Việt Nam mới là đội bóng số 1 Đông Nam Á.


Việt Nam vs Malaysia, bán kết lượt về AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, đội tuyển Việt Nam, Thái Lan vào chung kết, HLV Philippines

HLV Thomas Dooley đánh giá Việt Nam mạnh hơn Thái Lan

ĐT Philippines đã dừng chân tại AFF Cup với đồng giải ba khi bị Thái Lan đánh bại với tỷ số 0-3 ở trận lượt về bán kết diễn ra tại Bangkok tối qua (10/12). Phát biểu sau trận đấu, HLV Thomas Dooley tỏ ra kính nể sức mạnh của người Thái và đội bóng xứ Chùa vàng xứng đáng vào chung kết. Tuy nhiên, chiến lược gia người Mỹ lại đánh giá ĐT Việt Nam cao hơn so với đội bóng vừa đánh bại đoàn quân của mình với tỷ số 3-0.

HLV Thomas Dooley phát biểu: “Thái Lan giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng bởi họ chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Theo tôi Thái Lan là một đội bóng mạnh và là ứng viên sáng giá tại giải năm nay nhưng trong bóng đá không thể nói trước điều gì, ĐT Việt Nam mới là đội bóng mạnh nhất tại AFF Cup 2014”, chiến lược gia người Mỹ chia sẻ.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 3-0 Philippines


Phát biểu của ông Thomas Dooley là hoàn toàn có cơ sở khi đích thân ông cùng các học trò đều được thi đấu vào cọ xát với cả Thái Lan lẫn Việt Nam tại AFF Cup 2014. Trong khi đó, Philippines từng cầm hòa Thái Lan và chỉ để thua ở trận lượt về tại Bangkok khi không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Còn đối với ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Thomas Dooley đã thua tâm phục khẩu phục tại vòng bảng với tỷ số 1-3.  

Đối với Thái Lan, họ đã chắc vé vào chung kết khi đánh bại Philippines. Đối thủ của đội bóng xứ Chùa vàng rất có thể sẽ là Việt Nam bởi đoàn quân của HLV Mira đã giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi, nhưng cũng có thể là Malaysia khi họ vẫn còn cơ hội lội lật ngược thế cờ trên sân Mỹ Đình, Hà Nội vào tối ngày 11/12. Nhưng HLV Kiatisuk tỏ ra khá tự tin cho dù gặp Việt Nam hay Malaysia tại chung kết.


Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu: "Tôi khẳng định Thái Lan không sợ bất cứ đối thủ nào. Dù là Việt Nam hay Malaysia. Chúng tôi đã vào chung kết và mục tiêu là lên ngôi vô địch sau 12 năm chờ đợi. Tôi và các học trò sẽ làm tất cả để đưa vinh quang trở lại với bóng đá Thái Lan". Trước đó, cựu danh thủ Thái Lan đánh giá Malaysia cao hơn ĐT Việt Nam, nhưng sau trận bán kết lượt đi ông đã có cái nhìn khác về đoàn quân của HLV Miura.

Tối nay 11/12, ĐT Việt Nam sẽ tranh tấm vé vào chung kết với Malaysia ở trận bán kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h00 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin