Thethao247.vn
  • zalo

HLV Miura: ĐTVN sẽ thi đấu 100% sức lực để giành ngôi đầu bảng

27/11/2014 12:45:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Toshiya Miura đã phát biểu rằng ĐT Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu cuối cùng gặp Philippines với mục tiêu là giành vị trí nhất bảng A.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam gặp Philippines, ĐT Việt Nam - ĐT Philippines, quyết chiến ngôi đầu bảng

Tấn Tài và HLV Miura thể hiện quyết tâm đánh bại Philippines

ĐT Philippines đã chắc vé đi tiếp sau 2 lượt trận tại bảng A AFF Suzuki Cup 2014, trong khi cơ hội vào bán kết của ĐT Việt Nam vẫn chưa thực sự chắc chắn khi mới có được 4 điểm. Tuy nhiên, HLV Miura khẳng định các học trò của ông đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí nhất bảng A với Philippines vào ngày mai 28/11. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra trưa nay, nhà cầm quân người Nhật Bản nói: "Chúng tôi có 2 trận đấu khó khăn trước Indonesia và Lào. Chúng tôi gần như chắc suất vào bán kết. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải cẩn trọng ở trận đấu với Philippines vào ngày mai và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Ông Miura cho biết thêm: "Chúng tôi cũng sẽ bước vào trận đấu với Philippines với những cầu thủ xuất sắc nhất. Chắc chắn, ĐT Việt Nam sẽ vào trận với tinh thần như trận đấu với Indonesia và chúng tôi mong muốn lặp lại kết quả như trận gặp ĐT Lào. Tôi chắc chắn các cầu thủ phải thi đấu với 100% phong độ của mình với mục tiêu là giành ngôi nhất bảng A. Nếu làm được điều đó ĐTVN sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận bán kết lượt về. Đó là một lợi thế không hề nhỏ".

Video clip bàn thắng: Việt Nam 3-0 Lào

Đội trưởng Tấn Tài từng góp mặt trong 2 lần đối đầu gân đây nhất và đều thất bại trước Philippines (AFF Cup 2010 và 2012) chia sẻ: "Chúng tôi từng thua Philippines trong 2 kỳ AFF Cup gần đây nhất nhưng ở những trận đấu đó ĐT Việt Nam đã mắc những sai xót nhất định và dẫn đến thất bại. Còn ở trận đấu ngày mai (28/11), tôi cùng các đồng đội quyết tâm giành chiến thắng để có thể chiếm được ngôi đầu bảng A", Tấn Tài phát biểu trong buổi họp báo.

Trong khi đó, HLV Thomas Dooley cũng khẳng định Philippines sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để đánh bại ĐT Việt Nam ở trận đấu ngày mai (28/11). "Các cầu thủ Philippines vẫn đang ăn mừng chiến thắng và chuẩn bị cho các trận đấu bán kết. Trong 2 ngày vừa qua, chúng tôi đã cho các cầu thủ nghỉ ngơi và thư giãn. Tuy vậy, chúng tôi cũng muốn giành vị trí nhất bảng A và hy vọng sẽ giành được kết quả tốt", nhà cầm quân người Mỹ phát biểu trong buổi họp báo trưa nay.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam gặp Philippines, ĐT Việt Nam - ĐT Philippines, quyết chiến ngôi đầu bảng

Đại diện 2 đội trong buổi họp báo trước trận đấu


Nói về việc giữ chân cho các cầu thủ khi đã chắc vé vào bán kết, HLV Thomas Dooley nói: "Tôi có nói rằng tôi sẽ cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Nhưng phải đến ngày mai thì tôi mới có thể quyết định điều này và tôi khẳng định lại lần nữa rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng".

Đánh giá về đối thủ ở lượt đấu cuối cùng tại vòng bảng, HLV trưởng ĐT Philippines cho hay: "Theo tôi, ĐT Việt Nam là đội bóng nguy hiểm nhất ở bảng A. Họ có lối chơi pressing tuyệt vời. Trận đấu với Indonesia rõ ràng ĐT Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng hơn một trận hoà. Họ còn có sự ủng hộ tuyệt vời của CĐV nhà. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu ngày mai", HLV Thomas Dooley chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối mai (28/11) trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Cả hai đội đều quyết tâm cao nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính.

 

 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin