Thethao247.vn
  • zalo

HLV Kiatisak: Thái Lan đủ sức giành chức vô địch AFF Cup 2014

28/11/2014 15:21:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mặc dù đã chắc vé vào bán kết nhưng HLV Kiatisuk vẫn khẳng định Thái Lan sẽ thi đấu hết mình để đánh bại Myanmar ở lượt trận cuối cùng tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra vào chiều mai (29/11).

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura,Thái Lan vs Myanmar, HLV Kiatisuk, Thái Lan vô địch

Thái Lan tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Myanmar

Thái Lan đã có sự khởi đầu giải đấu năm nay vô cùng ấn tượng khi giành 2 chiến thắng liên tiếp là vượt qua đội chủ nhà Singapore ở trận mở màn 2-1 và lội ngược dòng trước Malaysia 3-2 ở lượt trận thứ 2 bảng B, qua đó ghi tên mình vào bán kết. Phát biểu trước trận đấu cuối cùng tại vòng bảng gặp Myanmar, HLV Kiatisuk nói: "Chúng tôi luôn tôn trọng mọi đối thủ, nếu Thái Lan cứ đá tốt như những trận đấu trước thì hoàn toàn có cơ hội giành chức vô địch tại giải đấu năm nay".

Cựu danh thủ bóng đá Thái Lan cho biết thêm: "Tôi sẽ không tạo áp lực cho các cầu thủ của mình nhưng Thái Lan sẽ quyết tâm chơi tốt nhất để giành điểm số tối đa tại vòng bảng. Sau đó, chúng tôi sẽ có chuẩn bị cho 2 lượt trận bán kết. Mục tiêu của Thái Lan là giành chức vô địch AFF Cup năm nay", vị chiến lược gia 41 tuổi chia sẻ.

Video clip bàn thắng: Malaysia 2-3 Thái Lan

Trong lịch sử, Thái Lan từng 3 lần đăng quang ngôi vô địch giải vô địch Đông Nam Á. Nhưng kể từ AFF Cup 2002 đến nay đội bóng xứ Chùa vàng lại chưa từng trở lại ngôi vị cao nhất dù 3 lần góp mặt tại chung kết. Tiền vệ Charyl Chappuis, người từng ghi bàn ở trận chung kết lượt về trên sân nhà tại Bangkok năm 2012 cũng đồng quan điểm với HLV Kiatisuk về mục tiêu của Thái Lan tại giải đấu lần này. "Tôi cùng các đồng đội đang có được sự chuẩn bị tốt nhất để chinh phục chức vô địch AFF Cup. Tôi đã thi đấu trọn vẹn 90 phút mỗi trận mà không cảm thấy mệt mỏi bởi chúng tôi có HLV thể lực rất tốt". Chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại Myanmar để giành vị trí nhất bảng B trước khi bước vào bán kết", tiền vệ ĐT Thái Lan phát biểu trước trận đấu.

Vào lúc 19h00 tối mai (29/11), ĐT Thái Lan sẽ thi đấu trận cuối cùng vòng bảng B AFF Suzuki Cup 2014 gặp Myanmar. Bất luận kết quả thế nào thì thầy trò HLV Kiatsuk cũng đã chắc vé đi tiếp nhưng họ vẫn quyết tâm giành chiến thắng để tạo tâm lý thoải mái trước khi bước vào vòng trong.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin