Thethao247.vn
  • zalo

HLV Dollah Salleh: Chúng tôi sẽ ngăn chặn Thái Lan đăng quang vô địch

19/12/2014 15:29:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu chung kết lượt về AFF Cup 2014, HLV Dollah Salleh tuyên bố Malaysia sẽ chơi 200% phong độ để ngăn chặn Thái Lan đăng quang ngôi vô địch ngay trên sân nhà của mình.

Chung kết AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, Thái lan, Malaysia, Malaysia - Thái Lan, Thái Lan vô địch

HLV 2 đội trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup

Thái Lan là đội bóng đã đặt chạm 1 tay vào chức vô địch AFF Cup 2014 khi họ giành thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi trước Malaysia. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về diễn ra vào tối mai 20/11, HLV Kiatisuk nói: "Chúng tôi muốn được xem một trận đấu cống hiến vào ngày mai. Mặc dù Thái Lan có lợi thế đặt 1 tay vào chức vô địch nhưng trận đấu vào ngày mai sẽ không dễ dàng đối với chúng tôi. Cơ hội giành chiến thắng của 2 đội được chia đều nhưng Malaysia có lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi sẽ chơi tấn công và tìm cách ghi thêm nhiều bàn thắng, mục tiêu của chúng tôi là mang chức vô địch về Thái Lan", HLV Kiatisuk phát biểu.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 2-0 Malaysia

Trong khi đó, HLV Dollah Salleh cũng tuyên bố ĐT Malaysia sẽ chơi hết mình vì NHM và mục tiêu lật thế cờ trước Thái Lan, mặc dù khoảng cách đang là 2 bàn: "Chúc mừng cho Zico, lần đầu tiên nhìn thấy anh ta ở đây, tại buổi họp báo trên đất Malaysia.Trận đấu với Thái Lan vào ngày mai sẽ vô cùng khó khăn đối với Malaysia. Chúng tôi sẽ chơi với 200% sức mạnh của mình để ngăn chặn Thái Lan nâng chức vô địch ngay trên sân nhà của mình. Với sự cổ vũ của gần 100 nghìn CĐV nhà, chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng", HLV Malaysia phát biểu trong buổi họp báo.

 HLV Dollah Salleh nhấn mạnh rằng, đội bóng của ông đã làm rất tốt trong trận lượt đi để cho Thái Lan giành lợi thế với cách biệt 2 bàn nên trận đấu lượt về sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. "Đó là một sai lầm dẫn đến hình phạt. Chúng tôi đã chơi tốt và ngăn chặn họ trước đó. Nhưng đó là bóng đá, tôi không đổ lỗi cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu khó khăn nhất của chúng tôi vào ngày mai. Tôi sẽ có sự thay đổi 1-2 nhận sự ở trận đấu ngày mai", nhà cầm quân người Malaysia cho biết.


Khi được hỏi về chiến thuật ngăn chăn sự tốc độ và khéo léo của các cầu thủ Thái Lan ở trận đấu ngày mai, HLV Dollah thừa nhận gặp khó khăn trong việc theo bám một vài cầu thủ đội khách nhưng ông tin các học trò của mình đủ sức ngăn chặn họ. "Họ sở hữu những cá nhân có tốc độ nhanh chóng, khéo léo và có lẽ sức chịu đựng tốt hơn nhiều so với chúng ta. Nhưng với lợi thế sân nhà, chúng tôi sẽ chơi một trận cầu cống hiến vì gần 10 vạn NHM trên sân".

Phát biểu của người hâm mộ, ông Dollah kêu gọi nỗ lực tập thể của tất cả mọi người đi đến trận đấu cuối cùng tại sân vận động quốc gia để truyền cảm hứng cho đội bóng đến vinh quang. "Hãy cho chúng tôi đầy đủ hỗ trợ không ngừng của bạn và nó sẽ giúp thúc đẩy các cầu thủ để đưa ra thêm", nhà cầm quân người Malaysia kết luận. 

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Malaysia với Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 20/12 trên sân Bukit Jalil với sức chứa gần 100 nghìn chỗ ngồi. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Thethao247.vn - Người Đưa Tin