Thethao247.vn
  • zalo

Giành ngôi đầu bảng, ĐTVN lên kế hoạch chuẩn bị cho bán kết sớm

29/11/2014 09:21:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngay khi giành được ngôi đầu bảng A, ĐT Việt Nam đã lên kế hoạch chuẩn bị cho trận bán lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân khách diễn ra vào ngày 7/12 tới.

AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam chuẩn bị bán kết AFF Cup, Việt Nam nhất bảng A, Việt Nam vào bán kết AFF Cup

ĐTVN sẽ lên đường chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi sớm

Kết thúc vòng bảng, ĐT Việt Nam đã giành ngôi đầu bảng A với 7 điểm có được sau trận thắng Lào, Philippines và hòa Indonesia. Ngay sau đó, VFF đã chuẩn bị cho thầy trò HLV Miura lên đường sớm để chuẩn bị cho trận bán kết. Cụ thể, ĐTVN sẽ bay vào ngày 1/12 và sẽ có 7 ngày để chuẩn bị cho trận lượt về trên đất khách. Ngay sau khi biết đối thủ tại bán kết, VFF sẽ đặt vé cho thầy trò HLV Miura, đồng thời cử cán bộ đi tiền trạm để chuẩn bị vấn đề hậu cần như vấn đề ăn nghỉ, y tế, an ninh, di chuyển...

Video clip bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 ĐT Philippines


Với việc giành vị trí nhất bảng A, ĐTVN sẽ gặp đội nhì bảng B vào ngày 7/12 tới, trong khi trận bán kết 1 giữa đội nhất bảng B và nhì bảng A sẽ diễn ra trước đó 1 ngày. Ngay khi kết thúc vòng bảng, HLV Miura chia sẻ với giới truyền thông rằng: "Chúng tôi sẽ được thi đấu trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình sẽ có rất nhiều thuận lợi để ĐT Việt Nam có cơ hội để giành vé vào chung kết khi nhận được sự cổ vũ và ủng hộ nhiệt tình của CĐV nhà".

Đối thủ của đoàn quân HLV Miura sẽ được xác định sau 2 trận đấu tối nay 29/11 tại bảng B. Hiện tại, Thái Lan đã chắn vị trí nhất bảng nên đối thủ của ĐTVN có thể sẽ là Singapore, Malaysia hoặc Myanmar. Trong 3 đội này, Singapore đang có lợi thế lớn nhất về điểm số (3 điểm), trong khi Malaysia và Myanmar chỉ có 1 điểm sau trận hòa ngày ra quân.

Theo kế hoạch, ngay sau trận bán kết 2, ĐTVN sẽ lập tức về nước để chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12. Trận chung kết AFF Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 17/12 (lượt đi) và 20/12 (lượt về).



 

Thethao247.vn - Người Đưa Tin