Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất

08/12/2014 19:50:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau trận thắng ấn tượng trước Malaysia diễn ra tối qua (7/12), ĐT Việt Nam đã được rất đông CĐV chào đón rất nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất.


AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,ĐT Việt Nam gặp Malaysia,bán kết AFF Cup 2014,lượt về bán kết AFF Cup,CĐV Malaysia,CĐV Việt Nam,vé xem trận Việt Nam

Văn Quyết trong vòng vây NHM tại sân bay Tân Sơn Nhất


Do không đặt được chuyến bay về thẳng Hà Nội nên ĐT Việt Nam đã phải đi đường vòng về TP.HCM. Sau đó, thầy trò HLV Miura mới lại nối tiếp chuyến bay ra Bắc để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12 tới. Mặc dù theo lịch bay phải đến 13h20 máy bay mới hạ cánh nhưng ngay từ giữa trưa, đông đảo cổ động viên thuộc hội Cổ động viên Việt Nam đã có mặt để chuẩn bị đón các cầu thủ Việt Nam.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng


Do chuyến bay bị hoãn nên mãi đến hơn 14h các cầu thủ mới có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Dù mệt mỏi vì chuyến bay chậm và phải sang ngay khu vực ga trong nước để làm thủ tục bay ra Hà Nội, nhưng các tuyển thủ đều tươi cười và xúc động trước sự tiếp đón nồng nhiệt của các cổ động viên. HLV Miura là người được nhiều CĐV vây kín chụp ảnh, tặng hoa và xin chữ ký trong suốt quãng đường di chuyển từ ga quốc tế đến ga trong nước. Tươi cười và sẵn sàng chụp hình, ký tặng người hâm mộ, nhưng chiến lược gia người Nhật Bản vẫn từ chối trả lời các câu hỏi của các phóng viên.


AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,ĐT Việt Nam gặp Malaysia,bán kết AFF Cup 2014,lượt về bán kết AFF Cup,CĐV Malaysia,CĐV Việt Nam,vé xem trận Việt Nam

Hội Cổ động viên Việt Nam chào đón HLV Miura ngay khi có mặt tại TP.HCM

Ngoài HLV Miura, các tuyển thủ cũng được các cổ động viên vây quanh. Bên cạnh đó, giới truyền thông cũng liên tiếp đặt cầu hỏi với các cầu thủ Việt Nam về hành động không đẹp của CĐV Malaysia diễn ra tối qua (7/11). Nhiều tuyển thủ tỏ ra bức xúc trước hành động hãi hùng nhằm vào CĐV Việt Nam ngay khi trận đấu kết thúc. Văn Quyết người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho ĐTVN nói: “CĐV quá khích trên sân Shah Alam là điều không thể chấp nhận được. Tôi hy vọng những hành động như thế sẽ không xảy ra nữa”. Trong khi đó, Hoàng Thịnh thì cho rằng:  "CĐV cổ vũ bóng đá nên fairplay và hành động của nhóm CĐV Malaysia đã đi ngược với văn hóa cổ vũ bóng đá. Tôi hy vọng CĐV Việt Nam sẽ coi đó là bài học để cổ vũ cho ĐTVN một cách văn minh và đừng để lại hình ảnh xấu như khán giả Malaysia".


Chiều tối cùng ngày (8/12), ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về gặp Malaysia. Với lợi thế thắng 2-1 trên sân khách, đoàn quân của HLV Miura đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào chung kết khi được thi đấu lượt về trên nhà. Trong khi đó, Malaysia đã có mặt tại Hà Nội vào trưa ngày 8/12 khi họ có chuyến bay thẳng.

Trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin