Thethao247.vn
  • zalo

Đội trưởng Malaysia nói về việc trung vệ Tiến Thành bị đánh nguội

09/12/2014 21:32:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ở trận bán kết AFF Cup 2014 lượt đi, tiền vệ đội trưởng Malaysia Safiq Rahim đã có hành vi đánh nguội trung vệ Tiến Thành của ĐT Việt Nam. Trong một buổi tập tại Hà Nội, cầu thủ của Malaysia đã nói về việc này.

CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Malaysia

Đội trưởng Safiq Rahim gửi lời xin lỗi trung vệ Tiến Thành


Rất nhiều CĐV Việt Nam đã rất bức xúc trước hành động đánh nguội của đội trưởng Malaysia Safiq Rahim đối với Tiến Thành ở hiệp hai trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 trên sân Shah Alam đêm 7/12. Với hành động phi thể thao trên, Safiq lẽ ra phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, trọng tài Ma Ning (Trung Quốc) chỉ rút thẻ Vàng để cảnh cáo cầu thủ này.

VIDEO: Safiq Rahim chơi xấu với trung vệ Tiến Thành

Nhắc lại tình huống này, Safiq nói: "Trong bóng đá, những tình huống phạm lỗi dù nguy hiểm hay không đều có thể xảy ra. Tôi biết đó là một hành động xấu và tôi mong người hâm mộ Việt Nam không trách móc quá nhiều. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới Tiến Thành và các cầu thủ Việt Nam vì hành động trên", Safiq chia sẻ với đông đảo giới truyền thông Việt Nam.

Nói thêm về trận lượt về với đội tuyển Việt Nam vào ngày 11/12 tới trên sân Mỹ Đình, tiền vệ Safiq Rahim cho biết : “Việt Nam đã có lợi thế bàn thắng trên sân Malaysia nên chúng tôi phải thắng với hai bàn cách biệt ở trận đấu tới mới có thể lọt vào chung kết. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể lật được thế cờ".


Ngay khi có mặt tại Hà Nội trưa ngày 8/12, ĐT Malaysia đã bước ngay vào tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về khi họ đã đánh mất đi lợi thế trên sân nhà trước ĐT Việt Nam. Nói về trận đấu tới, trưởng đoàn Datuk Sudarsono nói: “Sau khi đến Hà Nội, chúng tôi chỉ có đúng 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, chúng tôi phải tận dụng hết khoảng thời gian này để tập luyện và cải thiện thêm những điểm yếu ở lượt đi”.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam với Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin