Thethao247.vn
  • zalo

Công bố tổ trọng tài điều khiển trận bán kết lượt về Việt Nam - Malaysia

09/12/2014 12:26:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam đã gặp rất nhiều bất lợi ở trận bán kết lượt đi dưới sự điều khiển của trọng tài chính người Trung Quốc. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Miura không phải lo điều tương tự xảy ra trên sân Mỹ Đình ở trận lượt về.

CĐV Malaysia, CĐV Việt Nam bị hành hung, bán kết lượt đi AFF Cup 2014, AFF Suzuki Cup 2014, chung kết AFF Cup, bán kết AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, trọng tài

Trọng tài Toma Masaaki sẽ bắt chính trận Việt Nam - Malaysia

Ở trận lượt đi trên sân Shah Alam (Kuala Lampur) đêm 7/12, tổ trọng tài người Trung Quốc đã điều hành trận đấu không tốt, gây ra không ít phản ứng trong dư luận CĐV Việt Nam và rất nhiều tình huống cầu thủ Malaysia phạm lỗi thô thiển và có cả trường hợp đánh nguội nhưng trọng tài chính ở trận đấu này bỏ qua hoặc chỉ phạt thẻ vàng cảnh cáo. Đến thời điểm này, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và BTC AFF Suzuki cup 2014 đã không bình luận gì về công tác điều hành của tổ trọng tài người Trung Quốc ở trận bán kết lượt đi.

VIDEO: Phong cách chơi xấu đáng hổ thẹn của các cầu thủ Malaysia

Ở trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam với Malaysia sẽ được điều hành bởi tổ trọng tài khác. Theo đó, Ban tổ chức (BTC) AFF Suzuki Cup 2014 đã quyết định chọn tổ trọng tài người Nhật Bản điều khiển trận lượt về bán kết diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12 tới. Tổ trọng tài người Nhật Bản điều khiển trận bán kết lượt về gồm các ông Toma Masaaki (trọng tài chính), Otsuka Haruhiro (trợ lý 1), Ochi Shinji (trợ lý 2) và  Kimura Hiroyuki (trọng tài 4) trong khi ông Russamee Jindamai (Thái Lan) được chỉ định làm giám sát trọng tài.


CĐV Việt Nam không mong tổ trọng tài thiên vị đội chủ nhà khi cùng đồng hương với HLV trưởng Toshiya Mira nhưng ít ra cũng công tâm hơn để có thể răn đe được lối đá rắn của Malaysia. Hơn nữa, trọng tài chính Toma Masaaki là người dày dạn kinh nghiệm. Ông từng được mời bắt trận giao hữu giữa Anh và Mexico năm 2010. Năm 2011, ông cũng từng cầm còi trận Việt Nam - Lebanon trên sân Mỹ Đình ở vòng loại Cúp bóng đá châu Á.

Trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2014 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin