Thethao247.vn
  • zalo

HLV Alfred Riedl sẵn sàng đối mặt với LĐBĐ Indonesia về thất bại tại AFF Cup

27/11/2014 17:56:00 (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi họp báo trước lượt trận cuối cùng tại vòng bảng A AFF Suzuki Cup 2014, HLV Alfred Riedl cho biết rằng ông sẵn sàng đối mặt với LĐBĐ Indonesia mà không hề bị áp lực trước thành tích nghèo nàn tại AFF Cup.


AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam thắng Lào, Lào gặp Indonesia, lượt trận cuối bảng A, sân Hàng Đẫy

HLV của 2 đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng

Trả lời truyền thông trong cuộc họp báo trước lượt đấu cuối của bảng A diễn ra trưa nay, HLV Alfred Riedl của Indonesia cho biết đội bóng của ông gần như không còn cơ hội đi tiếp sau trận thua Philippines và tinh thần của toàn đội đang rất thấp. "Sau 2 lượt trận vừa qua, vị thế của Indonesia dường như đã bị loại khỏi cuộc đua ở bảng A. Trong đội hình có 2 cầu thủ chấn thương và chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Lào ngày mai. Còn lại đều đã sẵn sàng cho trận đấu cuối cùng tại vòng bảng. Chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm trước Lào để hy vọng không trở về Indonesia với 2 bàn tay trắng", nhà cầm quân người Áo phát biểu.

Nói về áp lực bị loại tai vòng bảng và tương lai của mình, cựu HLV ĐTVN cho biết: "Dù trắng tay trở về thì tôi không có nhiều áp lực bởi hợp đồng của tôi với Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng sẽ kết thúc trong năm nay. Mọi chuyện sẽ được định đoạt ngay khi AFF Cup kết thúc", HLV Alfred Riedl chia sẻ.

Video clip bàn thắng: Philippines 4-0 Indonesia


Trong khi đó, HLV David Booth cũng cho biết ĐT Lào quyết tạo nên dấu ấn trước khi nói lời chia tay AFF Cup 2014: "Chúng tôi có 2 trận thua, số bàn thắng mà ĐT Lào ghi được cũng khá nghèo nàn. Đã bị loại nhưng chúng tôi cũng không muốn về nước với 2 bàn tay trắng và chắc chắn chúng tôi sẽ chơi một trận cầu cống hiến".

HLV trưởng ĐT Lào cho biết thêm: "Chúng tôi rất buồn khi chúng tôi không giành được kết quả khả quan nào ở giải đấu này. Tuy nhiên, chúng tôi đã gặt hái được nhiều kinh nghiệm ở AFF Cup 2014. Ở trận đấu tới, tôi vẫn cho các học trò của mình chơi phòng ngự và sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Indonesia, dù có thể là tỉ số cách biệt không quá lớn để giành tặng NHM Lào.


Vào lúc 19h00 tối mai (28/11), ĐT Lào sẽ đối đầu với Indonesia ở lượt trận cuối cùng vòng bảng A AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Lào chắc chắn đã bị loại, còn Indoensia cơ hội tiếp cũng gần như không có nên trận đấu này được coi là mang tính thủ tục. Tuy nhiên, cả hai đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng nhằm lấy lại danh dự trước khi chia tay AFF Cup.

Thethao247.vn - Người Đưa Tin