Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 UAE: Quyết làm nên lịch sử, 14h00 ngày 26/09

Thứ sáu, 26/09/2014 07:08 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT U23 Việt Nam quyết tâm làm nên lịch sử nếu đánh bại U23 UAE ở vòng 1/8 môn bóng đá nam Asiad 17 diễn ra chiều nay (16/09).

 

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS U23 UAE

 

 trực tiếp Asiad 17, trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE, U23 Việt Nam gặp U23 UAE, Asiad 17, đội tuyển Olympic Việt Nam, vòng 1/8 asiad 17, u23 Việt Nam quyết thắng U23 UAE

U23 Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước U23 UAE

 

U23 Việt Nam vượt qua được vòng bảng môn bóng đá nam tại Asiad 17 đã là một thành công khi trong quá khứ Việt Nam chỉ duy nhất không bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, trước “luồng gió mới” từ HLV Toshiya Miura các cầu thủ U23 Việt Nam đã quyết tâm làm nên lịch sử bằng việc giành vé vào tứ kết tại một kỳ Asiad. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Miura chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối thủ của họ ở vòng đấu này là đương kim Á quân ASIAD – UAE.

 

Trong lịch sử các lần gặp giữa bóng đá Việt Nam và UAE ở cấp đội tuyển quốc gia, đội tuyển Việt Nam từng hạ gục UAE 2-0 ở vòng bảng VCK Asian Cup hồi tháng 7/2007. Nhưng trong 4 lần gặp sau, thì UAE toàn thắng, ở vòng loại World Cup 2010 và Asian Cup 2015. Hiện tại, U23 Việt Nam vẫn bị đánh giá thấp hơn đối thủ, nhưng sau những gì thầy trò HLV Miura đã thể hiện ở vòng bảng, NHM Việt Nam vẫn tin rằng, nếu ra sân với sự đoàn kết, tinh thần chiến đấu quả cảm và mang trong mình khát vọng lớn nhất thì U23 Việt Nam vẫn có thể đánh bại UAE ở vòng đấu này.

 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Kyrgyzstan ( Asiad 17)


Phát biểu trước trận đấu, HLV Miura cho biết rằng: “So về lực lượng và bề dày thành tích, UAE vẫn đang được xếp ở cửa trên và thực tế là họ rất mạnh. Tuy nhiên, tôi và các cầu thủ của mình rất tự tin khi bước vào trận đấu với họ. Chúng tôi chưa thừng thất bại tại ASIAD lần này vì thế tôi tin U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng để có mặt ở tứ kết”. Với tinh thần quyết chiến cao, HLV Miura đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ tới các học trò rằng đã ra sân là phải thi đấu hết mình và nỗ lực vì màu cờ sắc áo, không cần quan tâm tới đối thủ là ai mà chỉ tập trung vào giành chiến thắng. Chính vì thế, U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho một trận quyết chiến với U23 UAE trong chiều nay (26/09).

 

Trong khi đó, U23 UAE cũng thể hiện quyết tâm cao để thực hiện tham vọng của mình là lọt vào trận chung kết và có thể đăng quang ngôi vô địch. Bên cạnh đó, HLV Ali Ebrahim cũng đánh giá cao U23 Việt Nam khi cho rằng dưới dự dẫn dắt của HLV người Nhật Bản, các cầu thủ Việt Nam đã chơi có đường nét hơn, nhanh nhẹn và có thể quật ngã mọi đối thủ. Tuy vậy, ông Ali Ebrahim vẫn tin các học trò của mình sẽ giành chiến thắng nhờ sở hữu thể hình cao to và không chiến tốt cộng thêm yếu tố lịch sử nên U23 UAE hoàn toàn có thể giành vé vào tứ kết.

 

Đây là trận đấu “một sống một còn”, vì thế cả hai đội đều sẽ ra sân với quyết tâm cao để giành chiến thắng nên hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn diễn ra trên SVĐ Hwaseong – Hàn Quốc. Trận đấu vòng 1/8 giữa U23 Việt Nam vs U23 UAE sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 26/09 (theo giờ VN) và sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

 

Đội hình dự kiến

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Thanh Hiền, Duy Khánh, Ngọc Hải, Minh Tùng, Ngọc Thắng, Huy Hùng, Hoàng Thịnh, Quách Tân, Hồng Quân, Minh Tuấn.

U23 UAE: Ahmad Mohammad Shambih; Khalifa Mubarak Ghani, Mohammad Darwish Juma, Salim Ali Ibrahim Hassan, Saif Khalfan Saeed; Mohamed Surour Masoud Sur, Waleed Ambar Esmaeel, Saeed Salem Saleh, Sultan Saleh Barghash; Obaid Sanad Rashid, Bandar Mohammed Saeed.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan