Quảng cáo

Myanmar mời cựu HLV trưởng Singapore ngồi "ghế nóng"

Thứ tư, 12/02/2014 19:46 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho AFF Cup 2014, Liên đoàn bóng đá Myanmar (MFF) đã quyết định mời cựu HLV của ĐT Singapore là ông Radojko Avramovic ngồi vào “ghế nóng” ĐTQG.

 

 Radojko Avramovic, Singapore, Myanmar, AFF Cup 2014, ĐTQG Myanmar, ĐT Singapore, HLV Avramovic ngồi ghế nóng Myanmar

HLV Avramovic chính thức dẫn dắt ĐT Myanmar

 

Bóng đá Myanmar không có được nhiều thành công tại đấu trường khu vực, vì thế, Liên đoàn bóng đá nước này đã tìm kiếm một HLV giàu kinh nghiệm và am hiểu về bóng đá Đông Nam Á về dẫn dắt đội tuyển của họ với mục đích là vô địch AFF Cup 2014 sắp tới. Và MFF đã mời ông Radojko Avramovic vị HLV từng đưa ĐT Singapore nhiều lần đăng quang giải đấu khu vực ngồi vào “ghế nóng” ĐTQG.

 

Ngày 10/02, Chủ tịch MFF, ông U Zaw Zaw đã phát biểu trên tờ Myanmar Times rằng: "Raddy (Raddy Avramovic) là HLV nhiều kinh nghiệm với bóng đá Đông Nam Á. Ông ấy là HLV tốt nhất mà chúng tôi có thể có. Tôi hy vọng Raddy sẽ đưa ĐT Myanamar chinh phục những đỉnh cao mới”.

 

Liên đoàn bóng đá Myanmar và HLV có biệt danh “bố già” đã cam kết bằng bản hợp đồng có thời hạn 1,5 năm. Ngoài HLV người Serbia, phía MFF còn mời luôn BHL đã sát cánh cùng chuyên gia này trong thời gian làm việc ở Singapore. Nhiệm vụ trước mắt của HLV Avramovic và “bộ sậu” của mình là dẫn dắt ĐT Myanmar tham dự AFC Challenge Cup vào tháng 5 tới; thi đấu thành công tại AFF Cup 2014; dẫn dắt ĐT U23 tại SEA Games 28 vào năm 2015.

 

HLV Avramovic là một trong những nhà cầm quân thành công nhất ở bóng đá khu vực Đông Nam Á với 3 chức vô địch AFF Cup (2004, 2007 và 2012) cùng tuyển Singapore. Ông đã chia tay đội bóng Đảo quốc sư tử vào tháng 2/2013 sau khi không tìm được tiếng nói chung với lãnh đạo LĐBĐ Singapore.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo