Quảng cáo

Bán kết bóng đá nữ Asiad 17: ĐT nữ Việt Nam có làm nên lịch sử?

Chủ nhật, 28/09/2014 14:17 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Việc giành vé vào bán kết Asiad đã là thành công trong lịch sử của bóng đá nữ Việt Nam, nhưng liệu thầy trò HLV Mai Đức Chung có làm nên kỳ tích là đánh bại ĐT nữ Nhật Bản ở trận bán kết diễn ra chiều mai (29/09).

 

ĐT nữ Việt Nam gặp nữ Nhật Bản tại bán kết Asiad 17



Ngày mai (29/09) sẽ diễn ra 2 cặp đấu bán kết môn bóng đá nữ tại Asiad 17. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ phải đối mặt với ứng viên cho chức vô địch là tuyển nữ Nhật Bản. Ngay khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ Asiad 17, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ đặt mục tiêu là vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, các cô gái Việt Nam đã làm được nhiều hơn thế khi đánh bại tuyển nữ Thái Lan ở tứ kết với tỷ số 2-1 và giành quyền vào bán kết.


Với tình thần đang hưng phấn, ĐT nữ Việt Nam rất tự tin cho cuộc đối đầu với tuyển nữ Nhật Bản vào lúc 15h00 chiều mai 29/09 (theo giờ VN) ở lượt trận bán kết. Xét về lực lượng và thực lực thì Việt Nam kém xa đội bóng xứ Mặt trời mọc, lần gặp nhau gần đây nhất tại Asian Cup 2014 diễn ra tại TP.HCM hồi tháng 5, các cô gái Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung, ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất khởi sắc và vừa đòi lại được "món nợ" trước ĐT nữ Thái Lan.

 

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)



Chính vì vậy, NHM đang kỳ vọng ĐT nữ Việt Nam có thể làm nên điều kỳ diệu tại Asiad lần này là giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, điều này là rất khó khăn đối với đoàn quân của HLV Mai Đức Chung bởi những đội giành quyền vào bán kết đều là những đối thủ mạnh và việc cạnh tranh huy chương đồng thôi cũng sẽ là điều không dễ dàng đối với các cô gái Việt Nam.


Hai cặp đấu bán kết môn bóng đá nữ tại Asiad sẽ diễn ra vào lúc 15h00 và 18h00 (theo giờ VN) và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT - NGÀY 29/09

Thời gian Đội bóng   Đội bóng Trực tiếp
15h00
Việt Nam
vs
Nhật Bản
 Thethao247.vn
18h00
Hàn Quốc
vs
Triều Tiên
Thethao247.vn

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan