Quảng cáo

Zidane tin Ronaldo sẽ tỏa sáng tại World Cup 2014

Thứ hai, 19/05/2014 09:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Zidane, huyền thoại bóng đá Pháp từng vô địch World Cup 1998, tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ tái hiện phong độ đỉnh cao ở cấp CLB trong màu áo Bồ Đào Nha tại Brazil.

 

World Cup 2014,Zidane,Zizou,Ronaldo,CR7,Messi,Zidane nói về Ronaldo,Zidane nói về Messi,tuyển Bồ Đào Nha,tuyển Pháp,huyền thoại bóng đá Pháp

Ronaldo chạm trán Zidane trong trận BĐN 0-1 Pháp (World Cup 2006)

 

Zidane hiện tại vẫn đang là trợ lý HLV tại Real Madrid và thường xuyên tiếp xúc với Ronaldo. Cựu danh thủ Pháp phát biểu với tờ Marca: "Ronaldo là một thiên tài. Chúng tôi được xem  cậu ấy tập luyện hàng ngày tại Real Madrid vì thế tôi rất hiểu Ronaldo".

 

Ở mùa giải vừa qua, Ronaldo đã vượt qua ứng viên nặng ký Luis Suarez, giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu. CR7 đã ghi 16 bàn tại Champions League và có khả năng sẽ giúp Real giành chức vô địch thứ 10 (Decima).

 

Nhận xét về cơ hội của tuyển Bồ Đào Nha và cá nhân Ronaldo ở World Cup 2014, Zidane nói: ""Tôi không thấy có bất cứ lý do gì ngăn cản Ronaldo tái hiện phong độ xuất sắc suốt mùa giải qua tại World Cup tới. Bồ Đào Nha rơi vào bảng đấu khó khăn cùng đội tuyển Đức nhưng Ronaldo từng thể hiện tài năng của mình khi đối đầu với Đức ở EURO 2012. Khi Ronaldo đạt phong độ đỉnh cao, rất khó để ngăn chặn cậu ấy".

 

Khi được hỏi về sự hơn kém giữa Ronaldo và Messi, Zidane cho rằng cả hai đều là những tài năng đặc biệt và rất khó để đưa ra nhận định. Ông nói: "Messi là một tài năng đặc biệt, giống như Ronaldo. Cả hai đều thuộc nhóm những người đặc biệt và có thể tỏa sáng theo cách rất riêng".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT