Quảng cáo

Yaya Toure lại bóng gió chuyện rời Man City

Chủ nhật, 18/01/2015 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Yaya Toure lại vừa khiến các CĐV Man City phải lo lắng vì những phát biểu bỏ ngỏ khả năng rời Etihad trong tương lai.

Yaya Toure, man city, Yaya Toure lại bóng gió chuyện rời Man City,tin chuyển nhượng, đt bờ biển ngà, giải bóng đá CAN

Yaya Toure đã chán Man City?

Yaya Toure chính là trụ cột quan trọng nhất của Manchester City trong hành trình chinh phục ngôi vương Premier League mùa giải trước. Toure ghi tới 20 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa 2013-2014 dù thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, cầu thủ Bờ Biển Ngà đã nhiều lần tỏ ra không vui. Hồi mùa hè 2014, Yaya Toure đã chỉ trích Man City thiếu tôn trọng mình khi quên sinh nhật của anh. Tiếp đó, những đàm phán về hợp đồng mới cũng bị đổ vỡ khi những yêu cầu tăng lương của Yaya không được thông qua. Khi có tin đồn về việc chuyển đến đầu quân cho PSG, Yaya Toure cũng úp mở: "Tôi không bao giờ đóng sập mọi cánh cửa, đặc biệt khi nó dẫn đến một CLB lớn khác.”

Và hôm nay, cầu thủ 31 tuổi này lại dấy lên mối nghi ngờ về tương lai của anh ở sân Etihad. Trong khi đang cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà chuẩn bị cho giải CAN 2015, Yaya Toure đã trả lời phỏng vấn báo chí như sau: "Liệu tôi có muốn ở lại Man City hay không? Đó là một câu hỏi quan trọng nhưng đồng thời cũng khá dễ để trả lời: Chúng ta sẽ phải chờ xem thôi. Không ai có thể biết trước tương lai, tôi cũng vậy, không có gì được đảm bảo cả. Tôi chắc chắn vẫn là người của Man City… cho đến mùa hè năm nay.”

Theo lịch, vào 23h00 ngày 20/1 (theo giờ Việt Nam), Yaya Toure và các đồng đội sẽ ra quân tại CAN 2015 gặp đối thủ Guinea. Ở giải đấu này, Bờ Biển Ngà nằm ở bảng đấu với các đội Cameroon, Guinea và Mali.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yaya toure messi aguero man city barca cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo