Quảng cáo

Xavi muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Barca

Thứ ba, 28/01/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Bác bỏ những lời đồn thổi về tương lai của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại Barca.

 

Xavi muốn kết thúc sự nghiệp tại Barca (Ảnh: Getty)

 

Kể từ khi HLV Martino lên nắm quyền tại Nou Camp, Xavi cầu thủ từng là “trái tim” của Barca, đã không còn được trọng dụng như trước, khi liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị. Chính vì không được ra sân nhiều, nên đã có nhiều dự đoán về tương lai của cầu thủ 34 tuổi này. 


Một số tờ báo của Tây Ban Nha và Vương Quốc Anh khẳng định như đinh đóng cột khi đưa tin Xavi chắc chắn rời Barca ngay trong mùa Hè 2014 để đến Mỹ thi đấu.

Tuy nhiên, những thông tin này nhanh chóng được đưa vào thùng rác. Bởi, mới đây, đích thân Xavi đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ không rời Barca trong mùa Hè này như những gì báo chí đã viết. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định, sẽ gắn bó với Barca thêm một thời gian nữa, không loại trừ khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đây.


“Tôi đã ở đây trong nhiều năm và có rất nhiều kỷ niệm đẹp. Chúng tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu với nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau. Nhìn lại, chúng tôi thấy hài lòng với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua”-Xavi nói.
“Tôi sẽ không đến Qatar hay New York, tôi muốn kết thúc hợp đồng của mình với Barca. Tôi sẽ ở lại đây, vì tôi cảm thấy mình vẫn có ích cho đội bóng” – Xavi tâm sự.


Xavi có trận đấu đầu tiên trong đội 1 của Barca ngày 18/8/1998, khi đó Louis Van Gaal là HLV trưởng của Barca. Kể từ đó đến nay, Xavi luôn là một cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật qua các đời HLV của Barca, anh là cầu thủ khoác áo Barca nhiều nhất với 700. Ở đấu trường châu Âu, Xavi cũng đã thi đấu 143 trận, hiện chỉ còn kém Raul cầu thủ đã thi đấu 144 trận và Giggs 149 trận./.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xavi Barca Barcelona Champions League Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT