Quảng cáo

World Cup 2022 có thể đá vào lúc nửa đêm

Thứ ba, 21/10/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Các quan chức FIFA đang tính tổ chức các trận đấu tại World Cup 2022 vào lúc nửa đêm theo giờ Qatar để tránh nắng nóng.

 

VIDEO: Các tình huống hài hước ở World Cup 2014 kết hợp với kỹ xảo độc đáo

 

Thời tiết ở Qatar vào mùa hè rất nắng nóng. Có thời điểm ban ngày, nhiệt độ ngoài trời lên tới 50 độ C. Một số ý kiến cho rằng nên xây dựng SVĐ khép kín có hệ thống điều hòa không khí. Tuy nhiên, đây không phải giải pháp khả thi.

Các quan chức FIFA đang đề xuất tổ chức World Cup 2022 vào thời điểm nửa đêm theo giờ Qatar để tránh được nóng, và tránh được việc phải tổ chức World Cup vào tháng 12.

 

World Cup 2022,World Cup,World Cup 2022 có thể đá vào lúc nửa đêm,Đá bóng ban đêm,Đá bóng buổi đêm,đá bóng buổi tối,World Cup Qatar, Tin tức World Cup

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter trao quyền đăng cai World Cup 2022 cho Qatar

 

Ông Harold Mayne-Nicholls, một quan chức của FIFA chia sẻ: "Chúng ta có thể đưa ra những thay đổi có lợi cho các cầu thủ và các hãng truyền hình. World Cup ở Qatar vẫn nên tổ chức vào mùa Hè, khoảng tháng 5 hoặc tháng 6. Trong cùng một ngày, trận đấu đầu tiên nên diễn ra vào lúc 19h và trận thứ hai lúc 22h, trận cuối cùng diễn ra lúc 1h sáng ngày hôm sau.

"Thời tiết của Qatar vào buổi tối sẽ đỡ nóng hơn ban ngày. Tôi biết điều này không đơn giản bởi chúng ta sẽ phải ngủ vào ban ngày và làm việc vào ban đêm. Đây mới chỉ là ý tưởng của tôi và chúng ta có thể nghiên cứu kĩ hơn nữa".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
World Cup 2022 Qatar FIFA Đức Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT