Quảng cáo

Wenger: Ozil là một chân chuyền chứ không phải chân sút

Thứ ba, 21/01/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Wenger của Arsenal cho rằng tiền vệ Mesut Ozil là một chân chuyền và NHM không nên quá khắt khe với anh trong khâu dứt điểm.

 

Wenger,Arsenal,Mesut Ozil,Premier League,Pháo thủ,Tiền vệ Arsenal

Wenger: Ozil là một chân chuyền chứ không phải chân sút

 


Là bản hợp đồng kỉ lục của CLB về giá trị chuyển nhượng, Mesut Ozil nhận sự kỳ vọng lớn của fan Arsenal. Nửa mùa giải đã qua đi, Ozil đã gây được ấn tượng mạnh mẽ tại Premier League và được các chuyên gia đánh giá là một trong 5 cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ mùa này. Bên cạnh Ramsey, Giroud, Ozil là ngòi nổ thực sự của Arsenal. Anh đã chơi 17 trận ở Premier League, ghi 4 bàn và kiến tạo 7 bàn. 


Có thể với nhiều người, con số thống kê này chưa làm thoả mãn họ nhưng với HLV Wenger, Ozil đã làm rất tốt. Đúng là giai đoạn cuối năm 2013, Ozil đã có dấu hiệu chững lại và không đóng góp 1 bàn thắng nào trong tháng 12. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự ủng hộ lớn từ chiến lược gia người Pháp.


HLV Wenger nói trên trang chủ Arsenal: "Đôi khi, mọi người mong chờ quá nhiều sự khác biệt từ Ozil. Họ mong cậu ấy có bóng và ghi bàn. Tôi nghĩ Ozil là một chân chuyền hơn là một chân sút. Ghi bàn là điều cậu ấy có thể làm được mỗi trận nhưng cậu ấy mới 25 tuổi và sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa'.


Mới đây, Ozil cũng đã có những lời khen dành cho Wenger: "Chúng tôi có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên. Toàn đội đánh giá cao năng lực và phẩm chất của ông ấy. Nhờ ông ấy mà một số cầu thủ đã trở thành tốt nhất thế giới. Mối quan hệ đó đơn giản được gọi là tuyệt vời".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Arsenal Mesut Ozil Premier League Pháo thủ Tiền vệ Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT