Quảng cáo

Welbeck nói gì sau khi ghi bàn vào lưới MU?

Thứ ba, 10/03/2015 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chân sút Welbeck đã nói lên những suy nghĩ và cảm xúc của mình sau khi ghi ban vào lưới đội bóng cũ MU.

 

Video clip bàn thắng: MU 1-2 Arsenal (Tứ kết FA Cup 2014/15)

Ở trận tứ kết cúp FA đêm qua, Welbeck là người ghi bàn ấn định tỉ số 2-1, giúp Arsenal vượt qua Man United. Đây cũng là pha lập công giúp Pháo thủ đánh bại Quỷ đỏ sau 7 năm không thể thắng.

Sau trận đấu, Welbeck cho biết: "Man Utd là một câu lạc bộ có ý nghĩa rất nhiều với tôi. Tôi là một fan hâm mộ của đội bóng, nên thật khó nghĩ khi loại họ ra khỏi một giải đấu".

MU 1-2 Arsenal, tứ kết cup fa, man united bị loại khỏi cup fa,welbeck ghi bàn vào lưới mu, welbeck ghi bàn vào đội bóng cũ

Welbeck ăn mừng bàn thắng vào lưới MU

Có nhiều ý kiến chỉ trích việc Welbeck ăn mừng nhưng đồng đội của anh, trung vệ Per Mertesacker cho rằng mọi người đã nhìn vào bề nổi của sự việc. "Welbeck là một cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ta lại tỏ ra khá kín tiếng trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ bàn thắng đó đã khiến chính Welbeck tổn thương bởi cậu ấy đã từng chơi cho United từ rất lâu rồi", trung vệ Arsenal chia sẻ.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2014, MU đã bán đi Welbeck để dọn đường đón Di Maria. Trong trận đấu đêm qua, trong khi Welbeck chơi ấn tượng thì Di Maria đá dưới sức và rời sân với 1 tấm thẻ đỏ.

Đến thời điểm này, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã gọi Di Maria là bản hợp đồng thất bại và họ thấy tiếc vì lãnh đạo đội bóng đã bán đi Welbeck, tài năng trẻ đang lên của bóng đá Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu arsenal valencia cup fa roy keane welbeck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo