Vòng 6 AFC HN League Cup Dilmah 2015: AFC G&B chính thức vô địch

Thứ ba, 26/05/2015 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu AFC HN league Cup Dilmah 2015 đã bước vào giai đoạn về đích, các vị trí đã dần được xác định.

AFC G&B chính thức vô địch mùa này

Ở vòng 6, bất ngờ lớn nhất đến từ trận AFC Mini và AFC Hà Đông. Đây được đánh giá là 1 trận đấu cân tài cân sức. Tuy nhiên, chỉ trong hiệp 1, AFC Mini đã bị AFC Hà Đông nã 5 bàn vào lưới và trận đấu kết thúc với tỉ số khó tin 8-0. Với thất bại này, AFC Mini đã đánh mất vị trí thứ 2 và quyền tự quyết vào tay AFC Hà Đông. Chỉ cần 1 điểm trước AFC Suy Đồi ở vòng cuối, AFC Hà Đông sẽ giành vé đi Hải Phòng.

Vòng đấu này AFC HN League Cup Dilmah cũng đã tìm ra chủ nhân của ngôi vô địch. Với thành tích bất bại (5 thắng, 1 hòa) AFC G&B đã xuất sắc giành ngôi vô địch sớm trước 1 vòng đấu. Tinh thần lên cao đã giúp AFC G&B dễ dàng vượt qua AFC Suy Đồi 4-0 với cú đúp của tiền đạo Phan Trang Hiệp cùng 2 bàn thắng của đội trưởng Thế Cường và tiền đạo vào sân thay người Hải Nam.

Trong trận chung kết ngược giữa Yên bái và Lão tướng, thời tiết mát mẻ đã tạo 1 lợi thế lớn dành cho Lão tướng. Họ dễ dàng triển khai lối chơi của mình, và xuất sắc đánh bại Yên bái với tỉ số 3-1. Với chiến thắng này, Lão tướng chỉ cần 1 điểm nữa tại vòng cuối là sẽ trụ hạng thành công.

Được đánh giá thấp hơn trước khi trận đấu diễn ra, tuy nhiên AFC Hà Tĩnh đã khiến AFC Hà Nội gặp muôn vàn khó khăn. Chỉ có may mắn mới giúp AFC Hà Nội giữ lại 1 điểm sau bàn thắng ở phút thứ 49 của Bùi Thanh. Cầu thủ này đã có một pha sút phạt đầy tinh quái.

Kết quả vòng 6 và bảng xếp hạng

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal fan arsenal afc league cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT