Vì sao Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ giải phủi Hà Nội?

Thứ năm, 16/10/2014 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ca sĩ Tuấn Hưng đã tuyên bố rời khỏi giải phủi Hà Nội trước vòng đấu cuối cùng khi không hài lòng với một số cầu thủ trong đội HAT.

 

VIDEO: Pha lập công của ca sỹ Tuấn Hưng trên sân phủi

 

Lần đầu tiên tham dự giải phủi Hà Nội, HAT của Tuấn Hưng đã chiêu mộ được nhiều ngôi sao đang chơi ở V-League. Đó là những cầu thủ như Mai Tiến Thành, Đình Tùng, Lê Sỹ Mạnh. Tuy nhiên, thành tích của HAT khá khiêm tốn khi chỉ có được 8 điểm sau 10 trận, đứng cuối BXH.

Trước vòng đấu cuối cùng tại giải Phủi Hà Nội gặp Văn Minh FC, ông bầu Tuấn Hưng bất ngờ tuyên bố bỏ giải và không tiếp tục thi đấu do không đủ nhân sự.

 

Tuấn Hưng, Tuấn Hưng đá bóng,HAT,HAT bỏ giải,Tuấn Hưng bỏ giải,Tuấn Hưng đá phủi,Phủi Hà Nội,Ngoại hạng Phủi,Hà Nội Premier League, HPL S2, Lê Sỹ Mạnh,Đình Tùng,Mai Tiến Thành

Tuấn Hưng vào sân trong màu áo HAT ở giải phủi Hà Nội

 

Một số cầu thủ giấu tên của HAT đã lén thi đấu cho CLB khác ở các giải phủi nhỏ mà không xin phép ông bầu Tuấn Hưng. Điều này khiến Tuấn Hưng buồn bã: "Mọi người có thể sẽ chỉ trích tôi là kẻ hèn nhát khi quyết định bỏ dở giữa chừng, nhưng tôi hoàn toàn biết được thực lực của FC HAT. Trong thời điểm giải HPL-S2 2014 đang đi đến hồi kết thì giải bóng đá do Bia Sài Gòn tổ chức lại được bắt đầu. Và tôi cảm thấy rất bất ngờ khi một số thành viên của FC HAT âm thầm thi đấu cho các CLB khác, mà không có được sự đồng ý của tôi. Vì thế, với tư cách là chủ tịch, là người sáng lập ra FC HAT, tôi quyết định đội bóng sẽ không tham gia trận đấu cuối cùng với FC Văn Minh, bởi tôi thấy rằng nội bộ của chúng tôi, sức mạnh của chúng tôi không được đảm bảo".

Ông Dương Thanh Liêm - đại diện ban tổ chức cho biết hiện tại chưa nhận được văn bản chính thức nào từ H.A.T FC là sẽ bỏ giải.

Trên Facebook cá nhân, Tuấn Hưng đã tiết lộ sẽ chỉ giữ lại 1 số trụ cột tâm huyết và sẽ trẻ hóa đội bóng HAT trong thời gian tới. Ca sĩ Tú Dưa, bạn thân của Tuấn Hưng cũng gửi lời khuyên tới anh rằng cần phải xây dựng bản sắc riêng cho đội bóng.

Việc Tuấn Hưng cùng đội bóng của mình chia tay giải đấu khiến cuộc chiến trụ hạng gần như chỉ còn là cuộc đua giữa Triều Khúc và Moon, những đội xếp ngay trên HAT. Ở vòng đấu cuối này, cả 2 sẽ gặp những đối thủ khá rắn mặt, với Triều Khúc sẽ là nhà ĐKVĐ Thành Đồng còn Moon là các chàng trai đến từ xứ Nghệ, MV Corp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Hưng Lê Sỹ Mạnh Đình Tùng Mai Tiến Thành HAT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT