Quảng cáo

Vì sao Giggs luôn trực tiếp chỉ đạo cầu thủ MU trên sân?

Thứ tư, 26/11/2014 16:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong các trận đấu của MU ở mùa giải này, HLV Van Gaal thường ít khi có mặt dưới đường biên để chỉ đạo học trò. Ông giao hẳn công việc này cho trợ lý Ryan Giggs.

 

Video danh thủ: Kỷ lục ghi bàn của Ryan Giggs qua 21 mùa giải Premier League

 

Giải thích về việc này, cựu danh thủ Ryan Giggs tiết lộ rằng ở thời điểm hiện tại ông có thể làm tốt hơn HLV Van Gaal vì có thể giao tiếp thành thạo, truyền đạt rõ ràng ý định tới các cầu thủ. Hạn chế của Van Gaal chính là vốn tiếng Anh không đầy đủ.

Giggs nói: "Van Gaal chắc chắn biết cách chỉ đạo các học trò. Bạn có thể thấy ông ấy đã làm điều đó tại World Cup 2014 ở mọi trận đấu. Vấn đề chỉ là nếu ông ấy có một ý đồ muốn truyền tải cho các cầu thủ MU, tôi có thể diễn đạt cho các cầu thủ tốt hơn. Tôi có thể làm điều đó một cách nhanh hơn và tốt hơn rất nhiều so với ông ấy có thể. Tới khi nào ông ấy thành thạo tiếng Anh hơn, chúng ta sẽ thấy Van Gaal xuống đường biên nhiều hơn".

 

Ryan Giggs, MU, Man United, Van Gaal, quỷ đỏ, chỉ đạo cầu thủ, HLV MU, ngoại hạng anh, premier league

Van Gaal trao quyền chỉ đạo cầu thủ cho Giggs


Mới đây, Giggs đã tiết lộ ông có thể sẽ tìm kiếm một nơi nào đó ngoài Manchester United để thử sức nghiệp cầm quân. Cựu cầu thủ 40 tuổi đã dành trọn vẹn sự nghiệp cho đội chủ sân Old Trafford và được thử sức 4 trận trên cương vị HLV tạm thời đội bóng ở mùa giải năm ngoái. "Tôi đã ở đây rất lâu và cảm thấy rất thân quen với mọi thứ ở đội bóng. Nhưng nếu tôi muốn phát triển sự nghiệp HLV có lẽ sẽ là một nơi nào đó nếu không phải là United. Hãy cùng chờ xem điều gì xẽ xảy ra", Giggs chia sẻ.

Trong khoảng thời gian được nắm quyền tạm thời tại Man United mùa trước, Giggs đã giúp đội bóng giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Van Gaal MU Premier League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT