Quảng cáo

VFF đã có quyết định về tương lai của Miura

Thứ tư, 17/06/2015 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra quyết định chính thức về tương lai của HLV Miura sau SEA Games 28. Trước đó đã có nhiều tin đồn cho rằng nhà cầm quân người Nhật sẽ bị sa thải.

Video SEA Games 28: Chiêm ngưỡng 23 bàn thắng của U23 Việt Nam tại SEA Games 28

Trong buổi gặp mặt giới truyền thông phía Nam sáng nay tại TPHCM, tổng thư ký (TTK) VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF sẽ ngồi lại với HLV Miura để xem xét những việc được và chưa được của đội tuyển U23 Việt Nam trong chiến dịch SEA Games. 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “U23 Việt Nam đã có một giải đấu thành công, thi đấu thuyết phục, dù một số điểm cần rút kinh nghiệm. Chúng tôi và HLV Miura sẽ ngồi lại để thảo luận về vấn đề này".

"Tôi là người trực tiếp thương lượng hợp đồng với HLV Miura. Bản giao kèo sẽ kết thúc vào tháng 5/2016. Nếu hai bên muốn tiếp tục hợp tác, chúng tôi sẽ bàn bạc và thông báo cho ông Miura trước 6 tháng. Chúng tôi sẽ tham khảo kỹ các bộ phận chuyên môn trước khi đưa ra quyết định quan trọng”, người phụ trách bộ phận điều hành VFF cho biết thêm.

HLV Miura,u23 việt nam, đội tuyển việt nam, sea games 28, bóng đá việt nam, vff, lê hùng dũng

HLV Miura sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam cho đến khi kết thúc hợp đồng. Ảnh: Hoàng Hà.

Ông Miura bắt đầu hợp tác với VFF từ tháng 5/2014. Dù phải dẫn dắt một lúc cả ĐTQG và U23 Việt Nam, HLV Miura vẫn để lại một số dấu ấn tại ASIAD, AFF Cup 2014, vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 28. Có nhiều ý kiến phản đối chiến lược gia người Nhật Bản dẫn dắt 2 đội tuyển nhưng VFF chưa có ý định thay đổi.

“Mô hình hai trong một bổ sung tốt cho nhau, nhiều cầu thủ mới được phát hiện. Tôi cho rằng ông Miura đang làm tốt công việc của mình. Ngoài vấn đề chuyên môn, ông còn biết khơi dậy lòng tự hào, trách nhiệm với màu cờ sắc áo ĐTQG. Các cầu thủ cũng cải thiện đáng kể về thể lực, luôn khát khao được thi đấu”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

Trước đó, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ HLV Miura. 

Với thành tích giành HCĐ tại SEA Games 28, U23 Việt Nam sẽ được thưởng 3 tỷ đồng. Khoản này trừ đi tiền thuế 300 triệu đồng sẽ được chia cho các cầu thủ, HLV tùy theo đóng góp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura u23 việt nam đội tuyển việt nam sea games 28 bóng đá việt nam vff lê hùng dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo