Quảng cáo

VFF bước đầu đàm phán mở lò đào tạo trẻ với Man City

Thứ ba, 10/02/2015 11:21 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, phó chủ tịch VFF, Trần Quốc Tuấn và tổng thư ký Lê Hoài Anh đã có buổi làm việc đầu tiên với bộ phận đào tạo của Manchester City.

VFF mở lò đào tạo trẻ với Man Ciy, man city lập học viện bóng đá ở việt nam, học viện bóng đá man city, v league 2015, vff, lò đào tạo trẻ việt nam, bầu đức, hagl, công phượng, công phượng bị phạt, công phượng đóng quảng cáo

Man City đánh giá cao thị trường Việt Nam

Tại hội nghị Ban Chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) vào hôm qua 15/1, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tiết lộ Man City đang muốn thành lập một lò đào tạo trẻ ở Việt Nam.

Và đến hôm qua, VFF đã bước đầu đàm phán với bộ phận đào tạo của nhà ĐKVĐ Premier League. Đại diện phía VFF gồm có Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã trao đổi với bộ phận đào tạo của Man City. Tại buổi làm việc này, hai bên đã đạt được những thống nhất ban đầu về kế hoạch hợp tác trong lĩnh vực đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Trong thời gian tới VFF sẽ tìm cho Man City một CLB tại Việt Nam có khả năng hợp tác để thành lập một học viện bóng đá, giống như mô hình mà CLB HAGL đang phát triển. Số tiền mà Man Ciy bỏ ra để đầu tư vào khoảng 2 tỷ USD.

Đội bóng nhà giàu nước Anh rất coi trọng thị trường Việt Nam bởi các CĐV ở đất nước hình chữ S có một tình yêu bóng đá rất cuồng nhiệt.

Dưới sự đầu tư mạnh mẽ với nguồn tài chính dồi dào từ các tỷ phú dầu lửa, đội bóng Manchester City đang triển khai xây dựng thương hiệu trên toàn cầu để sánh ngang với các đội bóng giàu truyền thống như M.U, Liverpool hay Arsenal...

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff man city hagl trần quốc tuấn lê hùng dũng lê hoài anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT