Quảng cáo

Verratti thích lối chơi của Messi hơn Ronaldo

Thứ bảy, 18/04/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Verratti cho rằng Messi là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng phải đối mặt và anh đang cố gắng vươn tới đẳng cấp của Pirlo.

 

VIDEO: Cột dọc từ chối siêu phẩm cứa lòng của Messi

Trong trận PSG thua 1-3 Barca ở tứ kết lượt đi Champions League mới đây, Verratti không tham dự do bị treo giò. Tiền vệ người Ý cho biết anh thích xem Messi đá hơn Ronaldo hay Hazard.

Verratti,Messi hơn Ronaldo,messi, ronaldo, cr7, pirlo, pirlo mới, psg vs barca, barca vs psg,psg 1-3 barca

Messi và Verratti từng đối đầu nhau vài lần ở Champions League

Trả lời phỏng vấn tờ L'Equipe, Verratti cho biết: "Tôi đã đối đầu nhiều cầu thủ xuất sắc như Ronaldo hay Hazard nhưng tôi thích cách chạm bóng của Messi và phong cách chơi bóng của anh ấy. Messi là người gây cho tôi nhiều khó khăn nhất khi đối đầu".

Verratti được ví như 'Pirlo mới' của bóng đá Ý bởi khả năng cầm nhịp, kiến tạo từ xa rất tốt. Cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: "Phong cách chơi bóng của tôi và Pirlo về cơ bản là khá giống nhau. Anh ấy đã giành được mọi danh hiệu như World Cup, Champions League... đó là một vinh dự lớn khi được so sánh với Pirlo. Tôi đang cố gắng vươn tới đẳng cấp của anh ấy và giành được mọi vinh quang như vậy".

Verratti từng chơi rất hay ở World Cup 2014. Trong khi hầu hết các ngôi sao của Italia gây thất vọng, thì Verratti vẫn được đánh giá là điểm sáng hiếm hoi của Azzurri. Trong 206 cầu thủ có ít nhất 100 đường chuyền trên đất Brazil, Verratti là người có tỷ lệ chuyền chính xác cao thứ 3, lên tới 96,2%.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo messi Verratti cr7 pirlo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT