Quảng cáo

Van Ginkel muốn ở lại Chelsea nhưng không được

Thứ tư, 03/09/2014 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Adriano Galliani, giám đốc điều hành AC Milan tiết lộ tiền vệ Marco Van Ginkel ban đầu đã muốn ở lại Chelsea trước khi chấp nhận bị đem cho mượn tại Serie A.

 

Video clip bàn thắng: Everton 3–6 Chelsea (Vòng 3 - Ngoại hạng Anh 2014/15) 

 

Cầu thủ người Hà Lan đã muốn ở lại chiến đấu cho vị trí của mình tại Stamford Bridge nhưng cuối cùng đồng ý chuyển sang Milan sau khi nói chuyện với Nigel de Jong và Fernando Torres. De Jong là đồng hương của Van Ginkel trong khi Torres là đồng đội của anh ở Chelsea và giờ đây, cũng đã đầu quân cho AC Milan.

 

Van Ginkel muốn ở lại Chelsea,Tân binh AC Milan, Tiền vệ Van Ginkel, Milan mượn Van Ginkel, Chelsea cho mượn Van Ginkel, Trận đầu của Van Ginkel, Torres, De Jong

Mourinho muốn Van Ginkel tìm lại cảm giác bóng sau 8 tháng dưỡng thương

 

"Van Ginkel ban đầu không mấy quan tâm tới lời đề nghị của chúng tôi. Không hẳn là anh không hứng thú với Milan mà anh ấy muốn khẳng định mình tại Chelsea. Tuy nhiên, Jose Mourinho, là một HLV giàu kinh nghiệm nghĩ rằng chơi cho Milan sau 8 tháng ngồi dự bị do chấn thương sẽ tốt hơn cho Van Ginkel", Galliani nói với tờ La Gazzetta dello Sport.

 

"Cuối cùng chúng tôi đã thuyết phục Van Ginkel bằng cách sử dụng hai cầu thủ tác động tới anh ấy. Đầu tiên là De Jong đã nói chuyện với Ginkel sau đó tới lượt Torres".

 

Tân binh 21 tuổi của AC Milan có thể sẽ ra mắt chính thức tại Serie A trong trận đấu với Parma vào ngày 14/9 tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Ginkel Chelsea Milan Torres De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT