Quảng cáo

U23 Indonesia bị nghi dàn xếp tỉ số trận thua U23 Việt Nam

Thứ năm, 18/06/2015 14:20 PM (GMT+7)

Trang Footballchannel cho biết U23 Indonesia đã dàn xếp tỉ số ở trận tranh HCĐ môn bóng đá nam SEA Games 28 với U23 Việt Nam.

 

Video clip bàn thắng: U23 Việt Nam vs U23 Indonesia (Tranh HCĐ SEA Games 28)

Theo trang Footballchannel,  một người đàn ông mang quốc tịch Indonesia đã tiết lộ việc dàn xếp tỷ số ở SEA Games với sự tham gia của các cựu quan chức Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), HLV và các cầu thủ.

Người đàn ông này còn gửi cho cơ quan điều tra cuộn băng ghi âm cuộc điện thoại với một đối tượng người Malaysia liên quan đến việc dàn xếp tỷ số ở trận đấu trận tranh HCĐ với U23 Việt Nam.

U23 Indonesia,U23 Việt Nam,u23 indonesia dàn xếp tỉ số,u23 indonesia bán độ,sea games 28,bóng đá nam sea games 28

Phản ứng trước cáo buộc này, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông La Nyalla nói: "Tôi khẳng định PSSI sẽ không im lặng trước cáo buộc dàn xếp tỷ số. Chúng tôi sẽ làm tất cả để đáp trả sự vu khống này".

Đây không phải là lần đầu tiên bóng đá Indonesia gặp phải bê bối bán độ. Theo Muhammad Isnur, một thành viên của Quỹ Hỗ trợ Pháp lý Indonesia, bán độ đã trở thành một hiện tượng phổ biến từ một thập kỷ qua.

“Nền bóng đá của chúng tôi đã bị các thế lực ngầm điều khiển. Ngay từ trước khi giải đấu bắt đầu, đã có những kế hoạch được đưa ra để tiến hành dàn xếp tỷ số,” ông cho biết trên tờ Tempo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo