Quảng cáo

Tuyển thủ Bỉ phản đối Adnan Januzaj dự World Cup 2014

Thứ bảy, 26/04/2014 13:49 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Adnan Januzaj đã vấp phải sự phản đối từ Kevin Mirallas sau khi đồng ý khoác áo đội tuyển Bỉ ngay trước thềm World Cup 2014.

 

Adnan Januzaj,World Cup 2014,World Cup,Tuyển thủ Bỉ,ĐT Bỉ,Kevin Mirallas

Januzaj có thể không dự World Cup 2014

 

Sau thời gian dài dùng dằng không biết chọn khoác áo ĐTQG nào, cuối cùng Januzaj đã chọn đội tuyển Bỉ, nơi anh sinh ra. Điều này nhận được sự chào đón nhiệt thành của HLV tuyển Bỉ, Marc Wilmots.

 

Tuy nhiên, các đồng đội của Januzaj trên tuyển Bỉ không hẳn đều vui mừng như HLV của họ. Điển hình là tiền vệ Kevin Mirallas, người cho rằng việc Januzaj bất ngờ lên tuyển sẽ khiến nhiều cầu thủ khác bất mãn.

 

Mirallas nói với tờ Daily Mail: "Januzaj là một cầu thủ có triển vọng nhưng tôi nghĩ cậu ấy không nên tham dự World Cup 2014. Điều đó không công bằng với những người khác. Bạn không thể loại một cầu thủ tốt để nhường chỗ cho một người chưa biết ai với ai, không thường xuyên thi đấu cho CLB trong thời gian qua".

 

"Januzaj không biết ai trên ĐT, cậu ấy cũng không thi đấu nhiều cho MU. Chúng tôi có đầy cầu thủ giỏi ở vị trí của cậy ấy. Tôi thấy cậu ấy cũng chưa chứng minh được mình là một tài năng đặc biệt. Euro 2016 thích hợp với cậu ấy hơn".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT