Quảng cáo

Trực tiếp Man United vs Swansea City: Vòng 21 Premier League, 0h30 ngày 12/1

Chủ nhật, 12/01/2014 00:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hứng chịu 3 thất bại liên tiếp trong vòng 1 tuần, Quỷ đỏ đang rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Trận tiếp đón Swansea trên sân nhà vào đêm nay là một cơ hội để Man Utd lấy lại niềm tin người hâm mộ.

 

Do lý do bản quyền hình ảnh nên trong tuần này, chúng tôi chỉ có thể gửi đến độc giả những tình huống đáng chú ý và clip bàn thắng những trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Nhấn F5 để cập nhật thông tin mới nhất

 

Đội hình xuất phát:

 

Man United: De Gea; Rafael, Vidic, Evans, Evra; Valencia, Carrick, Cleverley, Januzaj; Kagawa, Welbeck

 

Swansea: Tremmel; Tiendalli, Chico, Williams, Davies; Canas, Britton; Pozuelo, Shelvey, Routledge; Bony

 

Phút 39, Amat (2-Swansea) thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm cho Shelvey (8) tung ra cú dứt điểm đi chệch cột dọc khung thành M.U.

 

Phút 37, Rangel (22-Swansea) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Kagawa (26-M.U).

 

Phút 36, Rafael (2-M.U) có pha bật tường ăn ý với Valencia (25) bên cánh phải rồi chuyền bóng dọn cỗ vào trong vòng cấm nhưng Welbeck (19) lại sút bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 

Phút 35, Valencia (25-M.U) có pha nhả bóng lại tuyến hai cho Fletcher (24) tung ra cú dứt điểm đi vọt xà ngang khung thành Swansea.

 

Phút 31, từ bên cánh trái, Kagawa (26-M.U) có pha căng ngang vào trong vòng cấm nhưng thủ môn Tremmel (25-Swansea) đã kịp lao ra ôm gọn bóng trước khi Welbeck (19-M.U) có thể dứt điểm.

 

Phút 28, Fletcher (24-M.U) chuyền bóng cho Evra (3) khống chế một nhịp rồi tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành Tremmel (25-Swansea).

 

Phút 25, Evra (3-M.U) có pha phá bóng bất cẩn tới thẳng vị trí của Bony (10-Swansea). Rất may cho M.U là cú dứt điểm từ xa của Bony lại đi không trúng đích.

 

Phút 17, Canas (21-Swansea) dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Chico Flores (4).

 

Phút 14, Shelvey (8-Swansea) thực hiện đường chọc khe tinh tế vào trong vòng cấm nhưng đường căng ngang của Routledge (15) lại bị Rafael (2-M.U) bắt bài.

 

Phút 11, M.U được hưởng quả đá phạt chính diện ở cự ly chừng 20m. Tiếc là cú đá của Januzaj (44) lại không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Tremmel (25-Swansea).

 

Phút thứ 5, Routledge (15-Swansea) có pha chuyền bóng cho Shelvey (8) tung ra cú sút xa đi trúng vị trí của thủ thành De Gea (1-M.U).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Man United vs Swansea City Trực tiếp bóng đá Xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT