Quảng cáo

Man United 3-1 Burnley: Trở lại top 3

Thứ năm, 12/02/2015 06:56 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của hậu vệ Chris Smalling và pha sút penalty thành công của Persie giúp M.U đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 ở vòng 25 diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

 

Video clip bàn thắng: Man United - Burley - Ngôi sao Smalling

Dù phải làm khách trên sân Old Trafford của MU nhưng Burnley tỏ ra rất tự tin trong cách tiếp cận trận đấu. Đội khách không ngần ngại chơi ăn miếng trả miếng sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, MU đã có bàn mở tỉ số sớm ở phút thứ 6 do công của Smalling. 

Có bàn thắng giải tỏa tâm lý nhưng MU vẫn chơi thiếu thuyết phục. Phút 12, Quỷ đỏ để đội khách gỡ hòa trong một pha bóng rất đơn giản. Ings đánh đầu thoải mái ở cự ly gần và thủ môn De Gea không kịp cản phá. 

Những phút tiếp theo của hiệp 1, Man United vẫn chơi rất bế tắc trước hàng phòng ngự đá rắn của Burnley. Tuy nhiên, ở phút bù giờ thứ 3, Smalling lại sắm vai người hùng khi đánh đầu ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 từ quả tạt của Di Maria.

Smalling đánh đầu ghi bàn cho MU

Sang hiệp 2, khung thành của thủ môn De Gea cũng gặp nhiều phen sóng gió do các hậu vệ chơi thiếu chắc chắn. Như thường lệ, sự xuất sắc của De Gea đã giải nguy cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong tình cảnh MU thi đấu kém cỏi và có thể bị gỡ hòa bất cứ lúc nào, phải đến phút 82 các manucians mới thở phào nhẹ nhõm. Di Maria bị phạm lỗi trong vòng cấm và Persie đã không bỏ lỡ cơ hội nới rộng cách biệt trên chấm 11m.

Nhọc nhằn đánh bại Burnley 3-1, MU đã chiếm được vị trí thứ 3 của Southampton (hòa West Ham 0-0), nhưng chẳng ai hài lòng với lối chơi của thầy trò HLV Van Gaal.

Chung cuộc: MU 3-1 Burnley

Ghi bàn:

MU: Smalling 6-45+3', Persie 82' (pen)

Burnley: Danny Ings 12'

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; McNair, Jones, Evans, Rojo; Blind; Rooney, Januzaj; Di Maria; Van Persie, Falcao.

Burnley: Heaton, Trippier, Keane, Shackell, Mee, Kightly, Arfield, Jones, Boyd, Barnes, Ings.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Burnley ngoại hạng anh premier league old trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT