Quảng cáo

Brazil 1-1 Chile (Pen 3-2): Brazil chật vật vào tứ kết

Chủ nhật, 29/06/2014 05:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Hai đội hòa nhau 1-1 sau 120 phút thi đấu và Brazil vượt qua Chile trong loạt đá luân lưu may rủi với tỉ số 3-2, qua đó giành vé vào tứ kết World Cup 2014.

 

Xem Video bàn thắng: Brazil 1-1 Chile (Vòng 1/8 World Cup 2014)


 

Trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2014 đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Chile đã chơi một trận ngang ngửa với Brazil và có những pha bóng khiến NHM đội chủ nhà thót tim. Đáng chú ý nhất là cú sút đập xà ngang khung thành Brazil của Jara trong hiệp phụ. Nếu may mắn hơn, Chile đã có thể hạ gục Brazil trước khi bước vào loạt đá luân lưu định mệnh. Trên chấm phạt đền, Brazil là đội dẫn trước 2-0 với những pha sút thành công của David Luiz, Marcelo. Sau đó các cầu thủ hai bên đều lần lượt đá hỏng. Cuối cùng, Brazil giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số penalty 3-2.

 

truc tiep Brazil vs Chile, Brazil vs Chile, Brazil - Chile, xem online Brazil vs Chile, link xem Brazil vs Chile, xem trực tiếp Brazil vs Chile, xem World Cup online, Brazil đấu với Chile

Brazil giành chiến thắng sau loạt đá luân lưu cân não

 

 

Trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ, Neymar và Hulk đều để lại dấu ấn. Dù không ghi bàn nhưng chân sút đang khoác áo Barca đã có nhiều pha đi bóng đầy tốc độ và gây uy hiếp lên khung thành Chile. Về phần Hulk, anh mắc lỗi trong bàn gỡ hòa 1-1 của Chile khi chuyền bóng hỏng ở phần sân nhà trong một pha ném biên. Tuy nhiên, càng về cuối trận, Hulk càng đá càng hay nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Hulk có nhiều pha đột phá và sút xa rất ấn tượng. Nếu thủ môn Bravo bên phía Chile không chơi xuất sắc, Hulk đã có bàn thắng cho riêng mình.

 

truc tiep Brazil vs Chile, Brazil vs Chile, Brazil - Chile, xem online Brazil vs Chile, link xem Brazil vs Chile, xem trực tiếp Brazil vs Chile, xem World Cup online, Brazil đấu với Chile

Mauricio Pinilla và Alexis Sanchez đá hỏng 2 quả penalty đầu của Chile

 

David Luiz xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận với bàn thắng mở tỉ số khi mặt lúc sau quả đánh đầu của Thiago Silva, đệm bóng mở tỉ số cho Brazil. Ngoài ra, anh còn là người thực hiện thành công quả penalty đầu tiên cho Brazil, tạo tâm lý tự tin cho các đồng đội ở các loạt sút sau.

 

Alexis Sanchez có một trận đấu tốt khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Chile và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm lên khung thành Julio Cesar. Đáng tiếc, anh lại sút hỏng quả penalty thứ 2 trong loạt đá luân lưu.

 

Với trận thắng nghẹt thở và có phần may mắn này, Brazil là đội đầu tiên giành vé vào tứ kết World Cup 2014. Đối thủ của các vũ công Samba sẽ là đội chiến thắng trong cặp đấu giữa Colombia và Uruguay.

 

 

Đội hình xuất phát

 

BRAZIL: Cesar; Alves, Silva, Luiz, Marcelo; Fernandinho, Gustavo, Oscar; Hulk, Fred, Neymar

CHILE: Bravo; Silva, Medel, Jara; Isla, Aranguiz, Vidal, Diaz, Mena; Sanchez, Vargas.

 

Loạt đá luân lưu 


Brazil sút trước


Cầu thủ sút thành công của Brazil: David Luiz, Marcelo, Neymar


Cầu thủ sút thành công của Chile: Charles Aranguiz, Jose Rojas

 

Cầu thủ sút hỏng của Brazil: Willian, Hulk 


Cầu thủ sút hỏng của Chile: Mauricio Pinilla, Alexis Sanchez, Gonzalo Jara 

 

LỊCH THI ĐẤU VÒNG 1/8 WORLD CUP 2014
CHỦ NHẬT - 29/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 HÀ LAN
 v  MEXICO
 VTV6
THỨ 2 - 30/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 COSTA RICA
 v  HY LẠP
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT