Quảng cáo

Thống kê kinh ngạc về Ronaldo sau khi ghi 5 bàn vào lưới Granada

Thứ hai, 06/04/2015 10:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo vừa có pha lập công thứ 36 ở La Liga sau khi sút tung lưới Granada 5 lần. CR7 hiện có thành tích ghi bàn tốt hơn 53 CLB ở châu Âu mùa này.

 

VIDEO: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trước Granada

Có vẻ như Ronaldo đã sẵn sàng trở lại với phong độ cao vốn có trong tháng 4 này. Ở trận đấu mở đầu tháng Tư, CR7 chơi rực sáng và ghi 5 bàn thắng giúp Real Madrid đánh bại Granada trên sân nhà Bernabeu.

Sau vòng 29, Ronaldo đã vượt qua Messi, vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga với 36 lần lập công. Hiện tại, Messi là người xếp thứ 2 với 32 bàn thắng.

Theo thống kê mới đây của trang Daily Mail, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang ó thành tích ghi bàn tốt hơn 53 CLB trong tổng số 98 đội bóng ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu gồm Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga và Ligue 1.

Real Madrid 9-1 Granada,Real Madrid vs Granada,ronaldo ghi 5 bàn, thống kê ronaldo, ronaldo ghi bàn, ronaldo, cr7

Ngoài ra, anh còn phá kỷ lục của cá nhân về thời gian hoàn thành cú hat-trick. Trong trận gặp Granada, cầu thủ sinh năm 1985 chỉ cần 8 phút để đưa bóng vào lưới Granada ba lần. CR7 còn san bằng thành tích 28 hat-trick của huyền thoại Alfredo Di Stefano ghi cho Real tồn tại trong hơn 48 năm.

Sau khi ghi được 5 bàn vào lưới Granada, Ronaldo hồ hởi chia sẻ trên Twitter: "Hạnh phúc khi ghi 5 bàn cùng với màn trình diễn tuyệt vời của đội bóng. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ".

Những đội bóng ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu có số bàn thắng ít hơn Cristiano Ronaldo

Ngoại hạng Anh: Stoke City, Newcastle, West Bromw, Hull City, Aston Villa, Sunderland, QPR, Burnley, Leicester City.

La Liga: Malaga, Athletic Bilbao, Rayo Vallecano, Real Sociedad, Celta Vigo, Espanyol, Getafe, Levante, Eibar, Elche, Deportivo la Coruna, Almeria, Granada, Cordoba.

Bundesliga: Augsburg, Borussia Dortmund, Mainz, Cologne, Hertha Berlin, Freiberg, Hannover, Hamburg, Paderborn, Stuttgart.

Serie A: Torino, Sassuolo, Udinese, Empoli, Chievo, Atalanta, Cesena, Cagliari, Parma.

Ligue 1: Lille, Rennes, Nantes, Guingamp, Nice, Bastia, Evian, Lorient, Toulouse, Metz, Lens.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid bernabeu granada la liga cr7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo