Quảng cáo

Thống kê "khủng" của MU trong ngày Boxing Day

Thứ sáu, 26/12/2014 14:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thống kê, Quỷ đỏ chính là CLB kiếm được nhiều điểm nhất trong ngày Lễ tặng quà (Boxing Day).

 

VIDEO: Xem lại chiến thắng kịch tính của MU trước Newcastle ngày Boxing Day 2012


Sau trận hòa Aston Villa tuần trước, MU sẽ đối đầu Newcastle trong ngày Boxing Day (26/12). Lịch sử đang ủng hộ đội chủ sân Old Trafford bởi họ luôn chơi rất hay trong dịp này. 

Theo thống kê, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng trong 19/22 trận đấu trong ngày Lễ tặng quà ở Premier League (tỷ lệ chiến thắng 86,4%). Họ chỉ thất bại đúng 1 trận trước Middlesbrough vào năm 2002.

Man united vs newcastle,Boxing Day,Manchester United, ngoại hạng anh, xem trận Man united vs newcastle, dự đoán Man united vs newcastle, nhận định Man united vs newcastle

Ở mùa trước, thầy trò HLV David Moyes đã đánh bại Hull City 3-2 trong ngày Boxing Day. 

Đối thủ của MU là Newcastle có thành tích rất kém cỏi trong dịp này. Họ chỉ thắng 4/22 trận đấu tổ chức vào ngày Boxing Day trong quá khứ. 

Xếp sau MU về thành tích trong ngày Boxing Day là Arsenal. Pháo thủ có tỷ lệ chiến thắng 68,2% (thắng 15, hòa 6, thua 1). Theo Walcott là người có duyên với ngày lễ này nhất khi đã ghi tới 6 bàn thắng (nhiều nhất Premier League). 

Liverpool cũng có thành tích ấn tượng khi giành 11 thắng lợi trong dịp này. Họ từng thắng tới 5/6 trận đấu trong này Lễ tặng quà ở giai đoạn 2004-2010.

Có 3 đội chưa từng thắng trong ngày Lễ tặng quà là  Swansea, Burnley, Hull City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
newcastle Boxing Day Manchester United ngoại hạng anh arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT