Quảng cáo

Thành Lương phải tạm khóa Facebook vì nhiều người chúc mừng

Thứ ba, 14/04/2015 12:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do nhận được quá nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và NHM nên Thành Lương đành phải tạm khóa Facebook cá nhân, chỉ để lại một dòng trạng thái cảm ơn những lời chia vui của mọi người.

 

VIDEO: Thành Lương giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014

Tối qua (13/4) tại TPHCM, tiền vệ đang khoác áo T&T Hà Nội, Phạm Thành Lương đã chính thức đoạt danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2014. Với 255 điểm nhận được từ các phiếu bầu của phóng viên, chuyên gia, HLV, tiền vệ Phạm Thành Lương đã vượt qua Văn Quyết (180 điểm), và Công Vinh (126 điểm) để lần thứ 3 đoạt danh hiệu cao quý này.

Trước đó, Thành Lương từng giành danh hiệu này vào các năm 2009, 2011. Ngay sau khi nhận giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2014, Thành Lương đã nhận được rất nhiều lời chúc tụng từ các đồng nghiệp cũng như CĐV.

Tiền vệ trẻ Huy Toàn chúc mừng người 'đàn anh' 

Tiền vệ Võ Huy Toàn, ngôi sao sáng giá của U23 Việt Nam viết: "Em chúc mừng anh, thần tượng của em". Huy Toàn còn đăng kèm bức ảnh chụp chung với Thành Lương khi tập trung cùng ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2014. Huy Toàn cho biết rất ngưỡng mộ tài năng và phong cách giản dị của người 'đàn anh'. Một lý do khác khiến Huy Toàn đặc biệt hâm mộ Thành Lương là cả hai cùng thuận chân trái và đá ở vị trí tiền vệ cánh.

Đồng đội của Thành Lương ở Hà Nội T&T, Bùi Văn Hiếu hóm hỉnh viết trên trang cá nhân: "Chúc mừng anh vì nhìn anh cao to mặc vest đẹp quá, không ai mặc đẹp hơn".

Đồng đội ở Hà Nội T&T chúc mừng Lương 'dị'

Thanh Huyền, cô vợ xinh đẹp của Thành Lương thì đăng lên facebook của mình bức ảnh ghi lại 3 khoảnh khắc đứng lên bục nhận QBV Việt Nam của Thành Lương, đi kèm lời bình luận: "Một chặng đường dài". Bức ảnh của Thanh Huyền ngay lập tức nhận được rất nhiều lời chia vui của bạn bè.

Chia sẻ của vợ Thành Lương 

Do nhận được quá nhiều lời chúc từ bạn bè, đồng nghiệp và NHM nên Thành Lương đành phải tạm khóa Facebook cá nhân, chỉ để lại một dòng trạng thái cảm ơn những lời chia vui của mọi người: "Xin cảm ơn những lời chúc của các bác, các anh, các chị, các em rất nhiều. Xin cảm ơn mọi người !"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quả bóng vàng việt nam công vinh huỳnh đức hồng sơn thành lương văn quyết công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo