Quảng cáo

Tài năng trẻ Na Uy chuẩn bị gia nhập Real Madrid

Thứ hai, 19/01/2015 22:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Drammens Tidende cho biết tài năng trẻ 16 tuổi Martin Odegaard đã đồng ý gia nhập Real Madrid.

 

Odegaard chuẩn bị gia nhập Real

Vì Martin Odegaard mới 16 tuổi nên Real sẽ không thể công khai hợp đồng chuyên nghiệp. Vì thế để có thể công bố chính thức, đội bóng thủ đô Madrid sẽ phải đợi cho đến khi cầu thủ này đủ 17 tuổi vào tháng 12/2015.

Tờ Drammens Tidende cho biết hai bên đã thống nhất mọi thỏa thuận và sẽ ký hợp đồng trong tuần này. Khoản phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, Real đã phải trả cho CLB Stromsgodset khoảng 3 triệu euro.

Trước khi đầu quân cho Real Madrid, Odegaard cũng đã có một chuyến tham gia tập luyện và thử việc ở một số đội bóng hàng đầu châu Âu như Man Utd, Liverpool, Bayern…

Ban đầu, cha của Martin Odegaard là ông Hans Erik Odegaard không có ý định cho con của mình gia nhập những đội bóng lớn như Real vì khả năng ra sân không cao. Tuy vậy, sau khi nghe tư vấn từ các tuyển trạch ông Hans Erik Odegaard đã đồng ý.

 

 

Được biết, để thần đồng người Na Uy chuyên tâm chơi bóng, Lãnh đạo CLB Hoàng gia TBN đã thuê sẵn cho gia đình Odegaard một căn hộ sang trọng ở ngoại ô thủ đô Madrid.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Odegaard real madrid na uy chuyển nhượng bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo