Quảng cáo

'Vua bóng đá' Pele chấm Đức và TBN

Thứ năm, 03/04/2014 14:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - NHM Đức và TBN rất có thể sẽ phải thất vọng khi Pele dự đoán rằng Cỗ xe tăng hoặc đội bóng xứ Bò tót sẽ giành chức vô địch World Cup 2014.

 

World Cup 2014, Pele,Huyền thoại bóng đá Brazil,Danh thủ Brazil,Pele dự đoán,Vô địch World Cup

 

“Tôi tin rằng Tây Ban Nha hoặc Đức, với đội hình chất lượng và đẳng cấp hơn hẳn sẽ không gặp khó khăn gì giành chức vô địch”, Pele dự đoán về nhà vô địch World Cup 2014.

 

Sở dĩ nói NHM Đức và TBN rất có thể sẽ phải thất vọng với dự đoán của Pele bởi huyền thoại bóng đá người Brazil được coi là “thảm họa dự đoán”. Pele cứ đoán đội bóng nào vô địch là đội bóng đó thất bại.

 

Trong dự đoán cho World Cup 2014, Pele đã gạch tên Brazil. Đây là lần đầu tiên huyền thoại bóng đá Brazil loại đội bóng quê nhà khỏi cuộc đua vô địch.

 

Có lẽ Pele sẽ một lần nữa xứng danh với biệt danh “thảm họa dự đoán”. Bởi không dễ để Tây Ban Nha hoặc ĐT Đức đăng quang ở Brazil mùa hè này.

 

Lịch sử cho thấy những đội bóng châu Âu chưa từng giành được chức VĐTG khi giải đấu này được tổ chức bên ngoài lãnh thổ lục địa già.

 

Cũng liên quan đến Pele, hôm qua căn nhà nơi Vua bóng đá sinh ra và lớn lên đã bị cháy rụi sau một đám cháy lan từ nhà hàng xóm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT