Quảng cáo

TBN chuẩn bị công bố danh sách sơ bộ dự World Cup 2014

Thứ hai, 12/05/2014 15:30 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ngày 13/5, HLV Del Bosque sẽ công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ Tây Ban Nha dự World Cup 2014 và vị trí thủ môn, tiền đạo đang khiến 'Ngài râu kẽm' đau đầu.

 

World Cup 2014,Tây Ban Nha,công bố danh sách,danh sách sơ bộ,TBN,Bò tót,Casillas, Reina,De Gea, Diego Costa,David Villa,Pedro,Torres,Negerdo,Llorente,Ramos,Iniesta

 

 

Danh sách sơ bộ tham dự World Cup 2014 sau khi công bố sẽ được HLV Del Bosque cân nhắc và rút gọn lại còn 23 cầu thủ chính thức sang Brazil thi đấu.

 

Tại khung gỗ, 3 thủ môn khiến Del Bosque đau đầu là Iker Casillas, Reina và De Gea. Cả ba đều đã có một mùa giải 2013/14 chơi ấn tượng. Casillas đã luôn là thủ môn số 1 của TBN trong vòng hơn 10 năm nay nhưng anh lại bắt chính khá ít ở La Liga mùa này. Còn Reina và De Gea ra sân đều đặn hơn.

 

Ở hàng tiền đạo, Del Bosque có trong tay nhiều sự lựa chọn như Diego Costa, Pedro, David Villa, Fernando Torres, Negredo và Llorente. Theo dự kiến, sẽ có 1 hoặc 2 tiền đạo bị loại. Chắc suất nhất có lẽ là tiền đạo Diego Costa với một mùa giải thi đấu như 'lên đồng' cùng Atletico Madrid. Cầu thủ Barca, Pedro vẫn có phong độ tương đối ổn định và là một quân bài chiến thuật của Del Bosque từ lâu. Khả năng anh bị loại là rất thấp.

 

Bốn cái tên Villa, Torres, Negredo và Llorente đang thấp thỏm lo âu. Torres có phong độ thấp nhất trong 4 người ở mùa này nhưng anh lại rất có duyên với các trận đấu lớn.

 

Các vị trí khác ở hậu vệ và tiền vệ không có cái tên nào quá gây tranh cãi.

 

DANH SÁCH SƠ BỘ DỰ KIẾN

Thủ môn: Casillas (Real), Reina (Napoli), De Gea (M.U).

Hậu vệ: Ramos, Carvajal (Real), Albiol (Napoli), Pique, Alba (Barcelona), Azpilicueta (Chelsea), Juanfran (Atletico), Moreno (Sevilla), Inigo Martinez (Sociedad).

Tiền vệ: Busquets, Xavi, Iniesta, Fabregas (Barcelona), Javi Martinez, Thiago (Bayern), Alonso (Real), Koke (Atletico), Silva, Navas (Man City), Cazorla (Arsenal), Mata (M.U).

Tiền đạo: Villa, Diego Costa (Atletico), Pedro (Barcelona), Torres (Chelsea), Negredo (Man City), Llorente (Juventus).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT